Biết 3 thứ tiếng, gái xinh tìm bạn trai thu nhập cao và cái kết

Google News

Được ghép đôi cùng hai chàng trai đa tài, liệu cô nàng xinh đẹp có tìm cho mình được một nửa như ý?

Biet 3 thu tieng, gai xinh tim ban trai thu nhap cao va cai ket

Hẹn hò tốc độ tập 6 cùng Cát Tường mai mối cho 3 người tham gia ở TP.HCM là Hoài Thư (31 tuổi, Nha Trang) - tư vấn visa cho người nước ngoài; Minh Tuấn (31 tuổi, Đà Lạt) - thiết kế đồ họa kiêm họa sĩ, nhiếp ảnh và Thanh Sơn (34 tuổi, TP.HCM) - chủ cơ sở sửa xe & gia công bố thắng.

Cô nàng biết 3 ngôn ngữ (tiếng Anh, Trung, Mã Lai) có điểm mạnh chân thành, biết lắng nghe, thấu hiểu, biết quan tâm, hay “lo chuyện bao đồng”; điểm yếu thích sạch sẽ nên hơi khó tính, không thích trễ hẹn và hay quên. Thời gian rảnh rỗi cô có sở thích đá banh, bắn súng sơn, đọc sách, đi du lịch.

Biet 3 thu tieng, gai xinh tim ban trai thu nhap cao va cai ket-Hinh-2

Hoài Thư trải qua 3 mối tình, mối tình quen qua mạng khiến cô ấn tượng nhất được 1 năm chia tay do bạn trai luôn mập mờ trong mọi thứ. “Em muốn một chàng trai có vóc dáng cao trên 1m7, ngoại hình ưa nhìn, sạch sẽ, tươm tất, thơm tho, không bị “hôi nách”. Tuổi từ 32 đến 39, công việc lương khoảng 20 triệu trở lên, tính cách chung thủy, chân thành, biết quan tâm chăm sóc, chia sẻ cảm xúc với đối phương và biết yêu thương gia đình. Em không thích bạn trai phản bội, vũ phu, dùng lời lẽ thô tục”, gái xinh 1m6 chia sẻ.

Thanh Sơn là người cầu toàn trong công việc, có trách nhiệm với bạn gái, không hút thuốc, không cờ bạc nhưng nóng tính và hơi bừa bộn.

Biet 3 thu tieng, gai xinh tim ban trai thu nhap cao va cai ket-Hinh-3

“Em trải qua 4 mối tình. Mối tình cuối quen được 9 tháng, chia tay cách đây 2 năm do không phù hợp. Bạn gái tháng nào cũng yêu cầu phải chu cấp 4-5 triệu và thường hỏi có dám bỏ cha mẹ để đi theo bạn gái hay không. Do em nhát gái và môi trường toàn nam nên đến giờ vẫn ế. Em thích bạn gái chung thủy, biết lo cho cha mẹ hai bên, biết quản lý chi tiêu và ngoại hình dễ nhìn”, ông chủ nhỏ tâm sự.

Minh Tuấn có điểm mạnh tiếp thu và xử lý công việc nhanh nhạy, anh nhận mình rất chu toàn nên chưa tìm ra điểm xấu nào.

Biet 3 thu tieng, gai xinh tim ban trai thu nhap cao va cai ket-Hinh-4

“Em có hai mối tình. Mối gần đây nhất năm 2020, em quen một bạn chủ quán ăn được nửa năm chia tay do kinh tế và cảm xúc bị nguội dần vì công việc khác nhau. Em chỉ cần bạn gái biết lo lắng cho gia đình, có trách nhiệm, chu toàn và tình cảm. Em đã có đủ kinh tế để cưới vợ, khoảng nửa tỷ”, anh chàng từng là VĐV đua môtô chuyên nghiệp cho biết.

Sau khi trò chuyện riêng tư qua tin nhắn và tiếp xúc cơ thể với hai chàng trai, cô gái tìm người đàn ông ổn định về kinh tế đã chọn Minh Tuấn vào vòng tiếp theo.

Biet 3 thu tieng, gai xinh tim ban trai thu nhap cao va cai ket-Hinh-5

Biet 3 thu tieng, gai xinh tim ban trai thu nhap cao va cai ket-Hinh-6

Kết thúc cuộc hẹn, cô nàng xinh xắn nhưng cá tính đã không bấm nút hẹn hò với chàng trai Đà Lạt chân thành do cảm xúc chưa đủ khiến bà mối có chút tiếc nuối.

Biet 3 thu tieng, gai xinh tim ban trai thu nhap cao va cai ket-Hinh-7

Theo T.V./Dân Việt