Bố mẹ Pique muốn chuyển nhà vì Shakira

Google News

Người thân của cựu trung vệ tuyển Tây Ban Nha được cho là đã không hài lòng về thói quen tiệc tùng và ưa náo nhiệt của Shakira.

Bo me Pique muon chuyen nha vi Shakira

Mối quan hệ giữa gia đình Pique và Shakira xấu đi kể từ khi cả hai chia tay.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ bố mẹ Gerard Pique muốn rời khỏi căn hộ nơi họ sinh sống để tránh xa sự huyên náo mà Shakira mang lại. Căn hộ của cả hai đối diện với biệt thự Shakira sở hữu tại Barcelona. Sự hiện diện của nữ ca sĩ người Colombia khiến khu phố mất đi sự yên bình. Shakira được cho đã thường xuyên tổ chức tiệc, bắn pháo hoa và thu hút lượng lớn người hâm mộ cũng như truyền thông đến khu vực.

Điều này làm ảnh hưởng đến cuộc sống yên bình của cư dân xung quanh, đặc biệt là những người lớn tuổi như bố mẹ Pique. Cuối tháng 1, Shakira bị cáo buộc từ chối gỡ một búp bê phù thủy đáng sợ, có kích thước như người thật, được treo ở ban công nhà mình. Mẹ Pique thậm chí lời qua tiếng lại với nhân viên làm việc cho nữ ca sĩ.

Ban đầu, bố mẹ Pique được Shakira thông báo rằng cô sẽ sớm chuyển sang Miami (Mỹ) sinh sống. Tháng 11 năm ngoái, nữ ca sĩ 46 tuổi giành được quyền nuôi hai con trai và dự định chuyển nhà sớm. Tuy nhiên, việc chuyển nhà bị hoãn sau khi cha Shakira gặp vấn đề sức khỏe.

Mối quan hệ giữa gia đình Pique và Shakira xấu đi kể từ khi cả hai chia tay. Pique được cho đã ngoại tình với Clara Chia Marti. Tháng trước, nữ ca sĩ người Colombia thậm chí ra bài hát với lời lẽ ám chỉ Pique. "Anh đã đổi chiếc Ferrari để lấy chiếc Twingo. Rất nhiều thời gian trong phòng tập thể dục. Nhưng bộ não của anh cũng cần được luyện tập", lời bài hát của Shakira có đoạn viết.

HLV Xavi: 'MU khó bị đánh bại lúc này' HLV Xavi Hernandez của Barca có buổi trả lời truyền thông châu Á vào tối 2/2, ở đây ông chia sẻ nhiều về tình hình đội bóng.

 


Theo Zing