Bồ mới Quang Hải cà khịa căng khi bị nhắc nhở về Nhật Lê

Google News

Trong livestream mới đây của mình, Chu Thanh Huyền liên tục bị hỏi về 2 nhân vật là Quang Hải và Nhật Lê.

Tin đồn Quang Hải có bồ mới xuất hiện từ đầu tháng 2. Cô gái được cho là bạn gái mới của chân sút họ Nguyễn có tên Chu Thanh Huyền (SN 1994). 

Và đến ngày 11/9, chàng cầu thủ lại gây xôn xao cõi mạng trước thông tin đã về ra mắt gia đình bạn gái. Nguồn cơn bắt đầu từ bức ảnh do em họ Chu Thanh Huyền chia sẻ trên story. 

Bo moi Quang Hai ca khia cang khi bi nhac nho ve Nhat Le

Trong ảnh, Quang Hải được cho đang ngồi ăn uống cùng các thành viên gia đình bạn gái tin đồn.

Dù cho Thanh Huyền không xuất hiện trong hình ảnh này, song cùng thời điểm cô nàng đã chia sẻ một bức ảnh về mình. Từ gương phản chiếu, thánh soi phát hiện bóng dáng một chàng trai "na ná" Quang Hải.

Bo moi Quang Hai ca khia cang khi bi nhac nho ve Nhat Le-Hinh-2

Chưa kể, bộ bàn ghế ăn qua ảnh phản chiếu cũng có kiểu dáng "y hệt" với bộ bàn Quang Hải ngồi ăn trong hình ảnh em họ Thanh Huyền chia sẻ. Dựa vào những đặc điểm này, cư dân mạng chắc chắn chuyện Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền.

Hiện nhất cử nhất động của những người liên quan luôn nhận về nhiều quan tâm. Điển hình mới đây, bồ mới Hải "Con" đã livestream và buổi trò chuyện thu hút sự chú ý. 

Bo moi Quang Hai ca khia cang khi bi nhac nho ve Nhat Le-Hinh-3

Ở lần lên sóng này, ngoài khen ngợi dễ thương, tò mò về công việc thực sự của Chu Thanh Huyền, nhiều người còn liên tục nhắc đến 2 cái tên là Quang Hải và Nhật Lê.

Ban đầu, không rõ Thanh Huyền có đọc được những bình luận kiểu như: "Chị có biết Nhật Lê là ai không?", "Chị cũng xinh nhưng không bằng Nhật Lê",... hay không nên cô nàng không có chút phản ứng nào.

Thế nhưng, khi một người bạn bên cạnh nhắc lại: "Chị Lê là ai?", Thanh Huyền lập tức đáp trả: "Không biết. Quả lê á?". Đọc đến đây, nhiều người hiểu rằng có vẻ Thanh Huyền chẳng biết Nhật Lê là ai.

Bo moi Quang Hai ca khia cang khi bi nhac nho ve Nhat Le-Hinh-4

Và để giải đáp cho Thanh Huyền và những ai chưa biết thì Nhật Lê là bạn gái của Quang Hải. Cô từng đồng hành cùng Hải "Con" từ thời anh chưa nổi tiếng.

Cả 2 đã có 3 năm gắn bó trước khi quyết định đường ai nấy đi. Và việc chia tay ấy diễn ra trong hòa bình. Hiện nữ sinh xứ Quảng vẫn được gia đình bạn trai cũ (mẹ đẻ và mẹ nuôi Quang Hải) vô cùng quý mến nha quý dzị. 

Theo T.H / Vietnamnet