'Bóc mẽ' nhan sắc thật của hotgirl 2,4 triệu lượt theo dõi

Google News

Hóa ra không phải hotgirl nào nổi tiếng trên mạng xã hội cũng sở hữu nhan sắc khả ái, xinh đẹp, đôi khi chỉ là sản phẩm của photoshop “quá đà” mà thôi.

Với công nghệ trang điểm và chỉnh sửa ảnh ngày càng phát triển như hiện tại, chỉ cần chịu đầu tư một chút thì việc trở thành hotgirl mạng xã hội chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Da lỡ lên nhiều mụn và đen sạm, chiếc mũi không cao hay đôi mắt một mí… Không sao! Vì tất cả đã có photoshop rồi mà.
Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó. Nổi tiếng bằng những bức ảnh chỉnh sửa như thế, bạn sẽ phải luôn rất cẩn thận bởi vì chỉ một chút hớ hênh, mọi thứ đều trở nên “công cốc”. Như hotgirl 24 triệu lượt theo dõi đến từ Trung Quốc dưới đây, cô nàng đã phải nhận rất nhiều chỉ trích và thất vọng từ người hâm mộ khi những bức hình chưa chỉnh sửa bị lộ ra.
'Boc me' nhan sac that cua hotgirl 2,4 trieu luot theo doi
 

'Boc me' nhan sac that cua hotgirl 2,4 trieu luot theo doi-Hinh-2
 
Được biết, cô nàng có tên là Dương Phức Vũ, sinh năm 2000, đến từ Bắc Kinh. 10X thu hút sự chú ý của dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính cùng thân hình cao ráo và đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, Phức Vũ cũng từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim, nhưng chưa thực sự tạo được tiếng vang.
'Boc me' nhan sac that cua hotgirl 2,4 trieu luot theo doi-Hinh-3
Cô nàng là một hotgirl cực kì nổi tiếng với 2,4 triệu lượt theo dõi. 

'Boc me' nhan sac that cua hotgirl 2,4 trieu luot theo doi-Hinh-4
Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của hotgirl Trung Quốc 
Vì vậy, khi hình ảnh thật của 10X bị lộ ra, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng. Thay vì nhan sắc khả ái, nổi bật, gương mặt Phức Vũ thô bè, làn da sỉn màu và sống mũi cũng không được cao, thẳng như ảnh.
“Cái gì vậy trời, đây là Phức Vũ tôi follow bấy lâu đây ư?”.
“Toang thật rồi, thế này thì nữ thần cái gì?”.
“Sinh năm 2000 gì chứ, có mà sinh năm 1980”.
Mọi bức ảnh cô nàng đăng lên đều nhận được lượng like share cũng bình luận nhiệt tình.
Mọi bức ảnh cô nàng đăng lên đều nhận được lượng like share cũng bình luận nhiệt tình.
Trường hợp của Phức Vũ một lần nữa làm dân tình mất niềm tin vào hotgirl trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, việc “sống ảo” quá mức sẽ khiến các cô nàng trở nên lạm dụng mà quên mất giá trị thật của bản thân.
Theo Dung Nguyễn/Saostar