Bốc quẻ cho Công Phượng 2019: Gánh thị phi, sự nghiệp rực rỡ

Google News

Dù được coi như năm tuổi, nhưng Công Phượng cũng không có gì quá lo lắng khi luôn có quý nhân phù trợ để vượt qua tất cả khó khăn trong năm Kỷ Hợi này…

Hạn gì trong năm Kỷ Hợi
Theo lá số của Công Phượng, tiền đạo người xứ Nghệ mang mạng Sơn Đầu Hoả (tức Lửa trên núi” nên năm nay sẽ gặp sao Kế Đô chiếu với những rắc rối thị phi khiến tinh thần rối rắm, nạn tai…
Không chỉ thế, hạn của Công Phượng năm nay là Địa võng và được luận giải sẽ gặp nhiều âu lo, dễ mang tiếng xấu hay bị hiểu lầm để khiến cuộc sống cảm thấy âu lo, phiền muộn. Đồng thời, vận thế tuổi hợi gặp năm hợi (Thái Tuế) cũng sẽ đối mặt với vất vả, trắc trở, bất an...
Luận những gì về vận số của năm Kỷ Hợi với nghề nghiệp có lẽ Công Phượng cần tránh những nạn tai trên sân cỏ, tránh tranh cãi không cần thiết cầu thủ đối phương, trọng tài như đôi lần trong năm qua ở V-League (với trận Khánh Hoà trên sân Pleiku là ví dụ) để thoát khỏi hoạ thị phi.
Luận về các tháng trong năm, tháng mà tiền đạo Công Phượng cần chú ý cẩn trọng nhiều nhất sẽ nằm ở tháng 4 (tính theo âm lịch). Tháng này dễ dính thị phi, hoạ lớn dẫn tới cãi vã và tiểu nhân đố kỵ, chia ly tâm tính khó yên, công việc không thật thông.
Boc que cho Cong Phuong 2019: Ganh thi phi, su nghiep ruc ro
 Nếu giữ gìn tránh được thị phi, Công Phượng sẽ giúp tuyển Việt Nam bay cao

Tháng này Công Phượng cần tránh mang nhiều tiền bạc, giấy tờ quan trọng và hạn chế đi đêm về khuya để phòng những rủi ro, thị phi bất ngờ rơi tới.
Nhưng về cơ bản, trong tử vi cũng có “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá.
Sự nghiệp lại rực rỡ!
Tiếp tục luận giải về vận niên, năm nay của Công Phượng sẽ là Dương hồi ngàn (Dê về rừng) là rất tốt. Thỏa chí tang bồng, công danh có nhiều triển vọng, kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước
Bên cạnh đó, Thiên can là Ất gặp Kỷ cũng bình hoà không đến nỗi quá xấu. Nói nôm na, mọi chuyện đều không đến nỗi xấu quá xấu, hoặc tốt quá tốt như những năm trước đây. Và tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát, nếu như Công Phượng biết giữ gìn.
Tính theo từng tháng và luận vào nghề nghiệp, công việc của Công Phượng thì ngoại trừ tháng 4 âm lịch rất dễ gặp tai ương, thị phi thì phần còn lại bình hoà, và cũng có tháng thăng hoa rực rỡ - dù không phải phát tiết tất cả.
Tháng tốt nhất trong năm của Công Phượng sẽ rơi vào tháng 2 âm lịch. Đây là tháng mà ý tưởng về công việc, hay những mối quan hệ kinh doanh, cơ hội nghề nghiệp… mà Công Phượng sẽ có vào khoảng thời gian này, và phải biết nắm lấy cơ hội để tạo tiền đề cho một năm Ất Hợi có thành quả.
Các tháng 6,9,10 (âm lịch) của ứng với tuổi của Công Phượng cũng tương đối tốt, đặc biệt là tháng 6 với nhiều hỷ sự trong năm. Tháng này lộc sẽ dành cho chân sút người xứ Nghệ là khá nhiều, dù không ở mức xả láng nhưng cũng đủ dùng.
Nếu Công Phượng chưa có người yêu, đây sẽ là tháng mà vận tình duyên rực rỡ hơn bao giờ hết để có thể tìm được ý trung nhân. Còn nếu đã yêu, rất có thể hỷ sự còn lớn hơn nữa, thậm chí là… cưới.
Tiếp tục chiếu theo tử vi, vào tháng 5 âm lịch dù không thật tốt khi hao tài, tốn của… nhưng bù lại sự nghiệp của Công Phượng lại tốt khi rất lợi xuất hành, đi xa… Và điều này ứng với các trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 để người hâm mộ có thể tin Công Phượng sẽ nổ súng đều cho đội nhà ở khoảng thời gian này.
Tóm lại, đây không phải năm quá xấu đối với Công Phượng, nhưng không hoàn toàn tốt nhất khi vẫn đối mặt với những thi phi, rắc rối không đáng có và cần tiền đạo người xứ Nghệ cư xử một cách bình hoà để vượt qua.
Theo Dự Ca/Vietnamnet