Bóng đá Thái Lan có biến, Madam Pang bất ngờ "hứng đạn"

Google News

Mới đây, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan là Madam Pang bất ngờ nhận về vô vàn chỉ trích từ NHM và yêu cầu bà từ chức.

Thời gian gần đây, Madam Pang là cái tên được nhiều người chú ý. Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan không chỉ quan tâm sát sao đến các vận động viên mà còn chi mạnh tay trong các khoản thưởng cũng làm nhiều người trầm trồ.
Bong da Thai Lan co bien, Madam Pang bat ngo
 Chân dung nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan.
Tuy nhiên mới đây, trên tờ Thairath (Thái Lan), tác giả có tên B. Bangpakong bất ngờ "chĩa mũi nhọn" về trưởng đoàn bóng đá xứ sở chùa vàng.
Cụ thể tác giả trên đã có viết: "Mong bà hãy từ chức đi. Bà hãy để Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan tự giải quyết mọi việc. Bà cũng đang lãng phí quá nhiều tiền bạc.
Một nhân viên gõ chữ chỉ có nhiệm vụ gõ chữ, chứ họ không biết vấn đề bên trong để mà ý kiến. Tương tự, bà hãy để huấn luyện viên tự lựa chọn những cầu thủ mà họ cần. Hãy để những người có chuyên môn làm điều đó"
Hóa ra, lý do được đưa ra chính là việc Madam Pang can thiệp quá sâu vào lĩnh vực chuyên môn của HLV. Điều này khiến một bộ phận cổ động viên, phóng viên không hài lòng.
Không chỉ thay đổi HLV, bà Pang còn bị chỉ trích khi được cho là tham gia vào việc lựa chọn các cầu thủ ra sân thi đấu.
Ngoài ra, việc tỷ phú đất Thái liên tục vung tiền thưởng cho các cầu thủ khiến bà bị "mắng" quá lãng phí. Trước những cáo buộc của tác giả bài viết, phía Madam Pang chưa có bất cứ phản hồi nào.
Thiên Anh