Bông hồng của làng điền kinh

Google News

Không chỉ có thành tích nổi bật trong sự nghiệp thi đấu, Georgia Ellenwood (Canada) còn thu hút sự chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình cơ bắp.

Bong hong cua lang dien kinh

Georgia Ellenwood (sinh năm 1995) là vận động viên điền kinh nổi tiếng của Canada. Cô nàng thu hút sự chú ý trên truyền thông nhờ loạt thành tích ấn tượng cùng ngoại hình xinh xắn. Georgia cũng là ngôi sao mạng xã hội, hiện có 362.000 người theo dõi tại trang Instagram cá nhân.

Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-2

Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-3

Năm 2018, VĐV 25 tuổi gây ấn tượng khi giành chức vô địch NCAA. Trước đó, cô là người đại diện Canada tham dự giải World Indoor Championships lần thứ 10 vào năm 2016.

Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-4

Georgia sở hữu thân hình chuẩn, cơ bắp nhờ tích cực tập luyện thể thao. Cô cao 1,70 m và nặng 63 kg. Cô luôn truyền năng lượng tích cực cho những người theo dõi bằng nụ cười rạng rỡ.

Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-5

Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-6

Nhiều người bất ngờ khi biết bông hồng làng điền kinh không xuất thân từ một ngôi trường rèn luyện thể thao chuyên nghiệp. Cô tốt nghiệp chuyên ngành xã hội học tại trường đại học Wisconsin năm 2018.

Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-7

Năm 2019, Georgia ký hợp đồng với công ty thời trang Under Armour và dùng những kiến thức của mình trong việc thiết kế giày thể thao.

Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-8

Đây là công ty từng cung cấp trang phục thi đấu cho đội Wisconsin nơi Georgia thi đấu và cô đã nhiều lần đóng góp ý kiến giúp đơn vị này cải tiến sản phẩm. Điều này khiến nữ VĐV càng hứng thú và dễ dàng làm quen với vai trò mới.

Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-9

Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-10

Bên cạnh thi đấu, Georgia còn có đam mê vẽ tranh, du lịch cùng bạn bè. “Tôi cũng là một nghệ sĩ. Tôi thường tạo ra nhiều tranh và bản vẽ. Điều đó giúp đỡ tôi rất nhiều về mặt tinh thần”, Georgia chia sẻ.


Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-11

Bong hong cua lang dien kinh-Hinh-12

Với ngoại hình xinh đẹp, Georgia là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng. Nhiều người hy vọng trong tương lai cô có thể thử sức với vai trò người mẫu.

Theo Đinh Phạm/Zing