Bùi Tiến Dũng làm huấn luyện viên gym cho vợ

Google News

Thay vì yêu cầu vợ hoàn thành những bài tập, Bùi Tiến Dũng cho Dianka nghỉ ngơi nhiều hơn bình thường vì thương nàng vất vả.

Người mẫu Dianka Zakhidova mới đây chia sẻ câu chuyện khi cùng chồng là thủ môn Bùi Tiến Dũng đi tập gym. Với kinh nghiệm nhiều năm tập gym rèn thể lực phục vụ thi đấu, Tiến Dũng nhận làm huấn luyện viên cá nhân cho bà xã để giúp nàng tập luyện, duy trì vóc dáng đồng thời rèn luyện sức khoẻ. Tuy nhiên, cách huấn luyện của anh lại khác các huấn luyện viên khác.
Bui Tien Dung lam huan luyen vien gym cho vo
 
Trong video mà Dianka chia sẻ, cô nàng thảnh thơi nằm trên thảm tập để theo dõi chồng tập bên cạnh. Tiến Dũng hít đất nhịp nhàng, dễ dàng như không có gì khó nhọc. Còn Dianka cũng nhàn nhã dù đang đi tập gym.
Dianka cho biết, huấn luyện viên Tiến Dũng cho cô nghỉ nhiều hơn cần thiết. Điều này xuất phát từ trạng thái sức khoẻ của Dianka, và một phần cũng bởi thời gian gần đây, Dianka thường xuyên mệt mỏi vì phải thức đêm chăm con. Tiến Dũng muốn vợ được nghỉ ngơi nhiều hơn.
Bui Tien Dung lam huan luyen vien gym cho vo-Hinh-2
Bùi Tiến Dũng và vợ mẫu Tây cùng đi tập gym tăng cường sức khoẻ. 
Ngay từ thời gian mới yêu cho đến hiện tại đã kết hôn và có con trai đầu lòng, cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Dianka vẫn duy trì thói quen tập gym cùng nhau, là động lực thúc đẩy lẫn nhau trong rèn luyện bản thân. Nhờ đó, cả Tiến Dũng và Dianka luôn giữ được vẻ đẹp ngoại hình với body đáng mơ ước.
Bùi Tiến Dũng sở hữu cơ bụng 8 múi săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, là kết quả của việc tập gym chăm chỉ. Còn Dianka cũng để lại ấn tượng với vóc dáng thon gọn, vòng eo có múi, không chút mỡ thừa. Cô nàng tích cực tập luyện ngay sau khi sinh con được 2 tháng, và nhanh chóng trở lại đường đua catwalk, tham dự nhiều sự kiện thời trang.
Do thời gian tổ chức giải vô địch Quốc gia có thay đổi, Bùi Tiến Dũng cũng như tất cả các cầu thủ chơi tại V.League đều chỉ có quãng nghỉ ngắn hơn mọi năm sau khi mùa giải 2023 kết thúc. Anh đang tranh thủ dành thời gian chăm sóc vợ con trước khi trở lại tập trung cùng CLB Công an Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải mới.
Chỉ còn một tháng nữa, mùa giải V.League 2023/2024 sẽ chính thức khởi tranh. Sau 20 năm, V.League mới tổ chức theo thời gian vắt từ năm này sang năm khác. Điều này theo định hướng của LĐBĐ châu Á (AFC), các giải VĐQG trong khu vực thi đấu cùng khung thời gian, như lịch thi đấu tại châu Âu.
Theo Thanh Hà/Phụ nữ Việt Nam