Cả nhà bà Tân rủ nhau làm Vlog: Nhiều lùm xùm nhưng vẫn "lên ầm ầm"

Google News

Hiện tại, cùng với bà Tân Vlog và cậu con trai Hưng Vlog thì 2 người con còn lại của bà Tân cũng đã có kênh riêng của mình.

Tạo nên hiện tượng suốt nửa cuối năm 2019, bà Tân Vlog không chỉ được rất nhiều người biết đến mà còn có rất nhiều câu nói tạo trend. Không thể phủ nhận rằng, bà Tân Vlog chính là một trong những kênh góp phần tạo nên trào lưu làm Vlog ở khắp mọi nơi.
Nhìn lại sự thành công của kênh bà Tân Vlog, không thể không kể đến cậu con trai lớn của bà là Hưng Vlog. Trước khi làm kênh cho mẹ, Hưng Vlog cũng đã có những thành quả nhất định khi tự xây dựng kênh của mình, đạt từ nút vàng đến nút bạc.
Hiện tại, kênh bà Tân Vlog đã đạt được con số 3,71 triệu followers, còn kênh của cậu con trai Hưng Vlog cũng đạt 2,54 triệu lượt đăng ký.
Ca nha ba Tan ru nhau lam Vlog: Nhieu lum xum nhung van
 
Ca nha ba Tan ru nhau lam Vlog: Nhieu lum xum nhung van
 
Thế nhưng chưa dừng ở đó, bởi nối gót mẹ và anh trai, 2 người con còn lại của bà Tân Vlog cũng đã tự lập và làm những kênh riêng của mình. Cậu con trai thứ 2 cũng bắt đầu với kênh Hậu Troll và cách đây hơn 1 tháng thì con gái út của bà Tân là Thanh Lương cũng đã lập kênh riêng. Hiện tại, cả 2 kênh này đều đã vượt qua con số 100k lượt đăng ký.
Ca nha ba Tan ru nhau lam Vlog: Nhieu lum xum nhung van
 
Ca nha ba Tan ru nhau lam Vlog: Nhieu lum xum nhung van
 
Quả thật, lập và duy trì một kênh Youtube không hề khó. Cả 4 thành viên trong gia đình bà Tân để đạt được những thành công trên đều vướng phải không ít lùm xùm. Trong khi bà Tân từng bị cư dân mạng tố vì nhiều điểm bất thường trong các clip thì cô con gái Thanh Lương cũng từng bị người xem tố về việc kém vệ sinh khi thực hiện clip nấu ăn cho mẹ và anh trai. Hưng Vlog cũng không ít lần khiến cộng đồng mạng xôn xao như cắn socola trước khi chế biến cho mọi người ăn, tự chế pháo nổ gây nguy hiểm... Cậu em trai Hậu cũng làm clip chế pháo tương tự anh trai nên không tránh khỏi những ý kiến trái chiều.
Ca nha ba Tan ru nhau lam Vlog: Nhieu lum xum nhung van
 
Dù vậy, vẫn phải công nhận một điều rằng ít ai có thể làm được như các thành viên trong gia đình bà Tân. Thậm chí có thể nói, ở Việt Nam vẫn chưa có một "gia đình Vlog" nào mà tất cả mọi người trong một nhà đều cùng làm Vlog. Chỉ hi vọng rằng, các clip của gia đình bà Tân sẽ được chăm chút kỹ hơn cả về nội dung và hình ảnh thì hình tượng "gia đình Vlog" sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời.
Theo Nuko/Tổ Quốc