Các cầu thủ lứa U23 Thường Châu chưa kết hôn

Google News

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa gia nhập hội đã lập gia đình. Quang Hải, Đoàn Văn Hậu hay Đình Trọng đều từng được fan thúc giục chuyện cưới xin.

Cac cau thu lua U23 Thuong Chau chua ket hon

Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999) là em út trong lứa cầu thủ U23 Việt Nam giành á quân giải U23 châu Á 2018. Ngay sau chiến tích đó, hậu vệ gốc Thái Bình công khai bạn gái Nguyễn Hoàng Anh. Hai người chia tay sau hơn 2 năm bên nhau. Tháng 10/2020, Văn Hậu dính tin đồn hẹn hò Doãn Hải My (sinh năm 2001), sinh viên ĐH Luật Hà Nội, khi cô là tài khoản nữ duy nhất nam cầu thủ theo dõi trên Instagram. Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Văn Hậu lên sân khấu tặng hoa, ôm và động viên Hải My sau khi cô dừng chân ở top 10. Dù lộ nhiều bằng chứng là một đôi, cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận. Ảnh: Nguyễn Thành.

Cac cau thu lua U23 Thuong Chau chua ket hon-Hinh-2

Sau khi chia tay bạn gái cũ Nhật Lê, Nguyễn Quang Hải (sinh năm 1997) liên tục dính tin đồn hẹn hò với các hot girl nhưng đều phủ nhận. Tới tháng 5/2020, tiền vệ CLB Hà Nội công khai hẹn hò Huỳnh Anh (sinh năm 1999). Trong thời gian mặn nồng, nàng WAGs tới thăm gia đình bạn trai và nhiều lần tới sân cổ vũ anh thi đấu. Tuy nhiên, tháng 11/2020, thông tin Quang Hải và Huỳnh Anh đường ai nấy đi rộ lên. Nguồn tin thân cận xác nhận đôi trẻ chia tay từ một tháng trước đó. Từ đó đến nay, Quang Hải chưa công khai yêu thêm cô gái nào. Ảnh: Minh Chiến.

Cac cau thu lua U23 Thuong Chau chua ket hon-Hinh-3

Khi hai người anh trong bộ 3 trung vệ là Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh đều yên bề gia thất, Trần Đình Trọng (sinh năm 1997) được fan thúc giục chuyện cưới xin. Anh là người kín tiếng về đời tư và có mối tình lâu năm với bạn gái tên Trang (sinh năm 1995). Nàng WAGs nhiều lần tới sân cổ vũ Đình Trọng và có mặt trong các buổi gặp mặt gia đình, đồng đội với bạn trai. Ảnh: FBNV.

Cac cau thu lua U23 Thuong Chau chua ket hon-Hinh-4

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (sinh năm 1995) từng có mối tình được nhiều người ngưỡng mộ với Nguyễn Trang Nhung (sinh năm 1997). Dù không đăng ảnh hay trực tiếp nhắc tới đối phương, hai người vẫn thể hiện tình cảm theo cách riêng. Tuy nhiên, tháng 2/2021, cầu thủ HAGL xác nhận chia tay bạn gái sau 6 năm gắn bó. Từ đó đến nay, Văn Toàn khẳng định mình thuộc “hội độc thân” dù vài lần vướng tin đồn tình cảm. Ảnh: Y Kiện.

Cac cau thu lua U23 Thuong Chau chua ket hon-Hinh-5

Phạm Đức Huy (sinh năm 1995) được nhiều khán giả yêu mến với tính cách hài hước, cách nói chuyện “mặn mà” và không ngại tương tác với fan. Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi luôn kín tiếng chuyện tình cảm khi chưa từng công khi yêu cô gái nào. Sau khi được cho là chia tay bạn gái tin đồn lâu năm Tường Vy, Đức Huy dính nghi vấn hẹn hò Tô Khánh Huyền (Hà Nội) từ năm 2020. Qua những hình chụp tin nhắn và tấm ảnh úp mở trên mạng xã hội của cô gái này, nhiều người không khó nhận ra đó là cầu thủ của CLB Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

Cac cau thu lua U23 Thuong Chau chua ket hon-Hinh-6

Vũ Văn Thanh (sinh năm 1996) từng có mối tình lâu năm với bạn gái Phùng Bảo Trân (sinh năm 1995) nhưng cả hai đã đường ai nấy đi vào tháng 11/2020. Sau đó, nam hậu vệ được cho là hẹn hò cô gái tên Bivi Vu, con lai Ấn - Việt và học thạc sĩ tại ĐH Harvard, Mỹ. Bivi từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng hai người quen nhau từ trước, chàng cầu thủ chủ động kết bạn, sau 3-4 tháng trò chuyện mới chính thức hẹn hò. Trong khi đó, Văn Thanh chưa từng xác nhận về mối quan hệ này. Ảnh: Lê Minh.

Cac cau thu lua U23 Thuong Chau chua ket hon-Hinh-7

Cac cau thu lua U23 Thuong Chau chua ket hon-Hinh-8

Tháng 3 vừa qua, bạn gái Nguyễn Phong Hồng Duy (sinh năm 1996) mới chính thức lộ diện sau thời gian cả hai chỉ khoe ảnh che khéo mặt. Cô nàng tên là Phạm Kiều Oanh, đến từ Gia Lai và hiện học tập tại Đà Nẵng. Nửa kia của tiền đạo CLB HAGL được khen có ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang trẻ trung. Cả hai cũng được fan “đẩy thuyền” tích cực để sớm về chung một nhà. Ảnh: FBNV.

Theo Zing.vn