Các con tặng cha mẹ bộ ảnh cưới bất ngờ ở Đà Lạt

Google News

Thanh Thảo và các em bí mật chuẩn bị dụng cụ, dẫn bố mẹ tới các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt để chụp bộ ảnh kỷ niệm 35 năm ngày cưới.

Ngày 9/2, gia đình Thanh Thảo (ngụ Long An) bắt đầu chuyến du lịch kéo dài 4 ngày tới Đà Lạt dịp đầu năm. Gần ngày lên đường, Thảo nhớ ra đã gần tới dịp kỷ niệm 35 năm ngày cưới của bố mẹ nên quyết định sẽ cùng các em tổ chức điều gì đó thật đặc biệt và ý nghĩa nhân chuyến đi này.

“Mình được biết hồi trước, bố mẹ mình không có bộ ảnh chụp ngoại cảnh nào như đám cưới bây giờ. Mẹ mình lại là người thích chụp hình nên 4 chị em nảy ra ý tưởng sẽ tự ‘sản xuất’ một bộ ảnh cưới kỷ niệm cho hai người”, Thảo nói với Zing.

Nói là làm, mùng 8 Tết Nguyên đán (ngày 8/2 dương lịch), Thảo và cậu em trai đi tìm chỗ thuê voan cài đầu cô dâu và áo gile kèm nơ. Vì vẫn trong kỳ nghỉ Tết, nhiều studio chưa mở cửa, hai chị em phải chật vật mới tìm được nơi cho thuê.

Để tạo sự bất ngờ, 4 người con giữ kín ý tưởng với hai vị phụ huynh. Vào ngày đầu tiên ở Đà Lạt, 5 thành viên, trừ người con út ở lại nhà, vẫn đi thăm thú và chụp hình lưu niệm như bình thường.

Cac con tang cha me bo anh cuoi bat ngo o Da Lat

Cac con tang cha me bo anh cuoi bat ngo o Da Lat-Hinh-2

4 chị em Thảo bí mật lên kế hoạch chụp bộ ảnh cưới kỷ niệm cho bố mẹ.

Đến sáng ngày thứ 2, sau khi di chuyển đến khu vực vườn hoa Lavender, Thảo cùng hai em mới lấy ra đồ chuẩn bị sẵn và thông báo cho hai nhân vật chính.

“Vẻ mặt bố mẹ khi đó ngơ ngác, trông mắc cười lắm. Mẹ mình còn hóm hỉnh: ‘Trời ơi, tụi con tự chuẩn bị vậy sao không nói mẹ biết, mẹ đem nhiều đồ hơn mặc cho hợp’”.

Cứ như vậy, cả “ê-kíp” nhanh chóng vào việc, Thảo nhận nhiệm vụ chụp hình, hai em lo chỉnh trang phục, đeo nơ cho bố, cài tóc, tô son cho mẹ và đứng sau Thảo chọc cười "cô dâu chú rể" để có những nụ cười tự nhiên nhất.

“Bố mình chiều mẹ, thấy mẹ vui nên tụi mình muốn chụp sao chỉ cần nói là hai người phối hợp tạo dáng liền. Chắc thấy bố mẹ mình dễ thương, một số khách du lịch đang tham quan ở đó cũng thích thú, ghi lại hình ảnh gia đình mình”.

Cac con tang cha me bo anh cuoi bat ngo o Da Lat-Hinh-3

Cac con tang cha me bo anh cuoi bat ngo o Da Lat-Hinh-4

Cac con tang cha me bo anh cuoi bat ngo o Da Lat-Hinh-5

Cac con tang cha me bo anh cuoi bat ngo o Da Lat-Hinh-6

Cac con tang cha me bo anh cuoi bat ngo o Da Lat-Hinh-7

Bộ ảnh được thực hiện ở 3 địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Lạt.

Ngoài khu vườn Lavender, bộ ảnh cưới được ghi lại ở hai địa điểm khác là vườn hoa cẩm tú cầu và Cầu Đất Panorama. Ở mỗi nơi, cả nhà lưu lại khoảng 15 phút chụp hình. Ngoài voan cài đầu và gile đi thuê, những đạo cụ còn lại đều được gia đình tự chuẩn bị.

“‘Bó hoa cưới’ súp lơ mẹ cầm là mình dụ ba mua lúc chờ sửa xe, có giá 15.000 đồng/cây, cẩm tú cầu mua ở khu tham quan, giá 20.000 đồng/bông, bó hoa dại thì mình hái ở ven đường, trông vậy mà lên hình xinh và dễ thương lắm”.

Thảo cũng chia sẻ bộ ảnh cưới “handmade” này không cầu kỳ, sang trọng nhưng chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp và đáng nhớ đối với cả gia đình.

“Sau này vào những dịp kỷ niệm 40, 45 năm hay xa hơn của đám cưới bố mẹ, tụi mình không chắc có tổ chức được những sự kiện tương tự thế này không song chắc chắn nếu có khả năng và cơ hội thích hợp, cả 4 sẽ cố gắng để ba mẹ được vui”.

Theo Mai An/Zingnews