Các ĐTQG Việt Nam có nhà nhà tài trợ "tầm thế giới"

Google News

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố nhà tài trợ mới cho các cấp độ ĐTQG Việt Nam giai đoạn từ 2021 - 2024.

Hà Nội, ngày 29 tháng 3 năm 2023, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố nhà tài trợ mới cho các cấp đội ĐTQG Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2021 đến 2024. Theo đó, bên cạnh các hỗ trợ tài chính, nhà tài trợ này sẽ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc để hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia nâng cao thể lực và sức bền trong tập luyện và thi đấu.
Cac DTQG Viet Nam co nha nha tai tro
Hoạt động tài trợ này là một phần trong chương trình hợp tác để hỗ trợ bóng đá Việt Nam trong thời gian tới. Giai đoạn từ nay đến năm 2024, các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại các giải đấu lớn trong khu vực và quốc tế gồm Asian Cup 2023, SEA Games 32, ASIAD 19, và đặc biệt là lần đầu tiên góp mặt tại Vòng Chung kết World Cup Bóng Đá Nữ 2023.
Trong buổi lễ công bố nhà tài trợ mới, Ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, phát biểu: “Tài trợ của này có ý nghĩa quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong giai đoạn sắp tới của chúng tôi. Thay mặt , tôi trân trọng cảm ơn những đóng góp thực tiễn từ nhà tài trợ cho hành trình phát triển của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh hỗ trợ tài chính và các sản phẩm dinh dưỡng khoa học chất lượng cao, nhà tài trợ mới này cũng có kế hoạch phối hợp chặt chẽ với LĐBĐ Việt Nam để tổ chức các buổi chia sẻ về dinh dưỡng trong thể thao cho các huấn luyện viên và các cầu thủ nhằm xây dựng nền tảng thể lực vững chắc cho bóng đá Việt Nam”.
Cac DTQG Viet Nam co nha nha tai tro
Nhấn mạnh tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng khoa học trong việc duy trì sức bền, tăng cường thể lực cũng như quyết tâm nâng cao thành tích thi đấu của các cầu thủ, thỏa thuận hợp tác giữa LĐBĐ Việt Nam và nhà tài trợ một lần nữa khẳng định mục tiêu chung lâu dài, toàn diện vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, qua đó khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.
Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa của Chính phủ cho hoạt động thể dục thể thao thành tích cao, đặc biệt là bộ môn bóng đá, với chiến lược gắn bó dài hạn với thể thao Việt Nam, nhà tài trợ mới này của ĐTQG Việt Nam tự hào được góp phần giúp các tuyển thủ bóng đá Việt Nam thi đấu tốt hơn, đạt nhiều thành tích cao hơn, làm giàu thêm cho lịch sử thể thao nước nhà. Hoạt động tài trợ này phù hợp với mục tiêu nhất quán của công ty trong việc truyền cảm hứng về lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng thông qua việc khuyến khích nhiều người tham gia các bộ môn thể thao và thường xuyên tập thể dục.
Thiên Anh