Cách uống sữa bá đạo của học sinh trong giờ ai cũng hết hồn

Google News

(Kiến Thức) - Đúng là cách uống sữa trong giờ học thế này thì chỉ có học sinh mới nghĩ được ra.

Bất kỳ ai đã từng trải qua tuổi học sinh thì đều đã từng ăn quà vặt giấu trong giờ học. Dù đó là hành động sai nhưng bao giờ cũng thế, ăn giấu thầy giấu cô luôn luôn ngon miệng hơn là để giờ nghỉ mới ăn đàng hoàng.
Mới đây, hình ảnh một cô bé nghĩ ra cách ăn vụng trong lớp vô cùng bá đạo khiến ai cũng phải "bái phục", minh chứng rõ nhất của việc tuổi học sinh luôn lắm mưu, nhiều trò. Với cách ăn vụng này có lẽ thầy cô sẽ chẳng bao giờ biết được học sinh đang hút sữa ngay trước mặt mình.
Cach uong sua ba dao cua hoc sinh trong gio ai cung het hon
 Hộp sữa được giấu vào ống tay áo.
Cụ thể, miền Bắc đã vào mùa đông, học sinh phải mặc áo khoác đồng phục đi học, đây chính là điều kiện thuận lợi để giấu hộp sữa trong tay áo. Sau khi giấu, chiếc ống hút sẽ lộ ra phía bên ngoài. Vờ như chăm chú nghe giảng nhưng thực chất là đang hút sữa khiến các cô cậu học trò không thể bị giáo viên phát hiện.
Cach uong sua ba dao cua hoc sinh trong gio ai cung het hon-Hinh-2
Trông thế này thì ai biết được là đang hút sữa cơ chứ. 
Ngay sau khi được đăng tải, tấm hình này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với chiêu trò của học sinh, đồng thời cũng có giáo viên "nằm vùng" cho biết sẽ để ý hơn đến tay áo của các bạn trong lớp.
Facebooker U.P hài hước bình luận: "Thế này thì ngồi trước mặt giáo viên hút sữa cũng không lo bị phát hiện. Mẹo ăn vụng chỉ dành cho các bạn học sinh miền Bắc".
"Bảo sao hôm trước trong lớp có cậu cứ đưa tay lên miệng, mình còn tưởng là chăm nghe giảng quá nên vô thức cắn móng tay, hoá ra là vậy đây. Từ mai đi dạy phải chú ý mới được" - Một cô giáo tên N.T.D nói.

Xem thêm clip: 4 cách mang đồ ăn vào lớp ( phần1 ) - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư