Cái kết của anh chàng đốt trăm cây nến cầu hôn bạn gái

Google News

Kế hoạch cầu hôn lãng mạn của một người đàn ông tại Anh đã biến thành thảm họa, sau khi anh ta vô tình đốt cháy căn hộ của mình bằng hàng trăm ngọn nến đựng trong trụ tròn đáy ngắn.

 

Cai ket cua anh chang dot tram cay nen cau hon ban gai

Anh chàng nhận cái kết đắng khi tự tay châm lửa 100 cây nến cầu hôn bạn gái của mình (Ảnh minh họa)

Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ khu vực Nam Yorkshire, Anh đã phải giải quyết một vụ hỏa hoạn bên trong một căn hộ tại Sheffield tối hôm 3.8.

Vụ hỏa hoạn xảy ra do một người đàn ông đã thắp hàng trăm ngọn nến đựng trong trụ tròn đáy ngắn trong căn hộ của anh, trước khi ra ngoài đón bạn gái từ chỗ làm.

Trong một loạt các bài đăng trên Twitter, Dịch vụ cứu hỏa Nam Yorkshire đã giải thích chuỗi sự kiện dẫn đến vụ hỏa hoạn này. Người đàn ông trên, danh tính không được tiết lộ, đã trang trí căn hộ cho khoảnh khắc trọng đại của đời mình bằng bóng bay và một chai rượu, trước khi châm lửa thắp sáng hàng loạt ngọn nến.

Người đàn ông sau đó rời căn hộ khi những ngọn nến vẫn còn đang cháy, để đi đón bạn gái của mình và chuẩn bị đã sẵn sàng khoảnh khắc lớn này. Nhưng khi họ trở về nhà, toàn bộ căn hộ đang bị nhấn chìm trong biển lửa.

“May mắn thay, đội cứu hỏa của chúng tôi đã xử lý đám cháy một cách nhanh chóng và không ai bị thương,” dịch vụ cứu hỏa cho biết, “Thêm nữa, bạn gái của anh chàng này vẫn kịp nói lời đồng ý!”

Cai ket cua anh chang dot tram cay nen cau hon ban gai-Hinh-2

Hình ảnh hiện trường vụ cháy căn hộ do Sở Cứu hỏa Nam Yorkshire cung cấp

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy những phần đế nến và bóng bay cháy đen còn sót lại, cũng như phần sàn và tường nhà bị hủy hoại.

“Dù lãng mạn và được ưu chuộng đến đâu, nến vẫn có thể nguy hiểm!” Sở Cứu hỏa Nam Yorkshire cảnh báo, “Xin vui lòng dập tắt chúng đúng cách khi dùng xong, không được đặt gần các vật dễ cháy như rèm cửa, và đừng để 100 ngọn còn cháy khi không ở nhà.”

Cặp đôi này đã nhận được những lời chúc tốt đẹp và tin nhắn động viên trên Twitter, dù một số người vẫn cảnh báo: “Đừng để anh người yêu tự trang trí đám cưới.”

 

 

Theo Việt Anh/Dân Việt