Cái tên Chu Ánh đang được tìm kiếm sốt trên mạng xã hội là ai?

Google News

Chu Thị Ánh được đông đảo khán giả biết đến qua cuộc thi nhan sắc.

Chu Ánh đang là cái tên được đông đảo khán giả tìm kiếm trong những giờ qua. Cô là người đẹp từng đạt ngôi vị Á hậu 2 của một cuộc thi nhan sắc năm 2022.
Trên trang cá nhân của mình, cô nàng xuyên khoe cuộc sống xa hoa, check-in sang chảnh ở nhiều nơi. Có thể thấy, Chu Ánh là người có gu ăn mặc sexy, chuộng áo, váy bó sát để khoe body quyến rũ.
Cai ten Chu Anh dang duoc tim kiem sot tren mang xa hoi la ai?
Chu Thị Ánh hiện là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp. Cô còn giảng dạy về dinh dưỡng tại một cao đẳng ở TP HCM. Nàng Á hậu sở hữu vẻ đẹ cá tính, ưa nhìn. Chu Thị Ánh sinh năm 1997, tại Thanh Hóa. Cô cao 1m72, số đo 3 vòng 84 - 61 - 95.
Cai ten Chu Anh dang duoc tim kiem sot tren mang xa hoi la ai?-Hinh-2
Khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Chu Thị Ánh gây chú ý khi là một trong những thí sinh sở hữu vóc dáng ấn tượng. Tuy nhiên trong đêm Chung kết, cô nhận về danh hiệu Á hậu 2 vì phần thi ứng xử khá lúng túng và lạc đề.
Chu Thị Ánh từng lên tiếng: "Kết quả của cuộc thi không chỉ dựa vào đêm Chung kết mà nó được đánh giá qua cả một quá trình. Điều đó thể hiện ở sự nỗ lực của tôi trong suốt 5 tập truyền hình thực tế và tôi trở thành Á hậu 2 vì tiêu chí của cuộc thi là tìm kiếm một cô gái có cuộc sống tích cực và thân hình đẹp, giải thưởng phụ mà tôi đạt được nói lên tất cả.
Cai ten Chu Anh dang duoc tim kiem sot tren mang xa hoi la ai?-Hinh-3
Thật ra trong cuộc đời này không phải tự dưng mà có cả, tất cả đều xuất phát từ sự nỗ lực, cố gắng của bản thân tôi. Trong suốt quá trình, ban tổ chức đã theo dõi sát sao chứ không có sự ưu ái cho bất kỳ thí sinh nào. Hơn nữa, đây là cuộc thi lớn, mang tầm quốc gia nên mọi điều diễn ra đều rất công bằng".
Theo Thúy Thúy / SaoStar