Cái tên nào bị HLV Park Hang-seo gạch trước giờ đấu Thái Lan?

Google News

(Kiến Thức) - HLV Park Hang-seo quyết định loại 3 cầu thủ Hoàng Đức, Lâm Anh Quang và Đỗ Thanh Thịnh khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Thái Lan.

Tối 30/8, HLV Park Hang-seo công bố danh sách 23 tuyển thủ chính thức của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan.
Trong danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan có những cái tên quen thuộc với lối chơi của HLV Park như Xuân Trường, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Toàn và Công Phượng đều sẽ góp mặt.
Cai ten nao bi HLV Park Hang-seo gach truoc gio dau Thai Lan?
 
3 cầu thủ Hoàng Đức (CLB Viettel), Lâm Anh Quang (CLB Nam Định) và Thanh Thịnh (CLB Đà Nẵng) không nằm trong danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan.
Trong đó, 2 cầu thủ Hoàng Đức và Thanh Thịnh sẽ được chuyển xuống PVF, hội quân cùng Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Phan Thanh Hậu để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9.
Theo kế hoạch, trừ Công Phượng và Văn Hậu, các tuyển thủ chính thức có tên trong danh sách sẽ sang Thái Lan vào sáng 1/9. Toàn đội sẽ tập trung đông đủ vào ngày 3/9, chuẩn bị cho trận đấu Việt Nam - Thái Lan.
Dù bị chấn thương nhưng Trọng Hoàng vẫn có tên trong danh sách do tình trạng hồi phục tốt, có thể thi đấu ở trận đấu vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ Phạm Đức Huy, tiền đạo Anh Đức và Hà Minh Tuấn cũng kịp bình phục cho trận đấu.
Trận tranh tài giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9, trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Nguyễn Hương