Cận cảnh nhan sắc của dàn Hoa hậu Việt Nam

Google News

Mới đây, tài khoản TikTok của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã đăng tải một số đoạn clip cận cảnh nhan sắc của loạt người đẹp bước ra từ cuộc thi này. Trong đó, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà được cộng đồng mạng chú ý hơn cả.

Là những đại diện nhan sắc cho quốc gia, các Hoa hậu luôn khiến công chúng tò mò với nhan sắc thực tế ở cự ly gần. Với loạt clip mới được đăng trên tài khoản TikTok Hoa hậu Việt Nam, cộng đồng mạng được dịp "xỉu lên xỉu xuống" trước vẻ đẹp và thần thái miễn bàn của họ.

Chiều ngày 10/12 vừa qua, hàng loạt gương mặt mỹ nhân đình đám bao gồm Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và "em út" Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà được dịp hội ngộ đông đủ trong một sự kiện. Nhan sắc của dàn hậu đích thực là "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

Trong những gương mặt có tên tại sự kiện, được chú ý nhiều nhất vẫn là tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà với thần thái tự tin, tạo dáng cực chuyên nghiệp bên cạnh các đàn chị. Đỗ Thị Hà giữ tâm thế thoải mái tự nhiên trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

Can canh nhan sac cua dan Hoa hau Viet Nam

Đỗ Thị Hà tự tin trả lời phỏng vấn.

Can canh nhan sac cua dan Hoa hau Viet Nam-Hinh-2

Cô nàng cũng thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Can canh nhan sac cua dan Hoa hau Viet Nam-Hinh-3

Nhan sắc của tân Hoa hậu đúng là không chê vào đâu được!

Can canh nhan sac cua dan Hoa hau Viet Nam-Hinh-4

Đỗ Thị Hà đọ sắc bên cạnh đàn chị Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh.

Can canh nhan sac cua dan Hoa hau Viet Nam-Hinh-5

Nhan sắc của Á hậu 2 Ngọc Thảo cũng không hề kém cạnh.
Theo Hoahoctro