Cận cảnh vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia năm 23

Google News

Không còn là bản demo, BTC chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia quyết định tung luôn bản hoàn chỉnh của chiếc vòng nguyệt quế năm nay khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia là một trong những chương trình nhận được đông đảo sự yêu thích của khán giả trong suốt thời gian dài. Cứ mỗi mùa Chung kết sắp đến, netizen lại được dịp mong ngóng và chiêm ngưỡng độ “xịn xò” của biểu tượng vòng nguyệt quế danh giá.

Mới đây, fanpage Đường lên đỉnh Olympia đã khiến netizen “mắt tròn mắt dẹt” khi chính thức chia sẻ cận cảnh hình ảnh vòng nguyệt quế mùa thi thứ 23 sau thời gian “úp mở” demo một góc của chiếc vòng nguyệt quế.

Can canh vong nguyet que Duong Len Dinh Olympia nam 23
 Chiếc vòng nguyệt quế của trận Chung kết năm nay. Ảnh: Fanpage Đường Lên Đỉnh Olympia
Có thể thấy, nếu như vòng nguyệt quế năm ngoái lấy chiếc lá và hình tròn có biểu tượng đỉnh núi làm thiết kế chủ đạo thì vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia năm nay vẫn chọn biểu tượng chiếc lá quen thuộc nhưng kết hợp với chim hạc ở hai bên. Chính giữa vòng nguyệt quế là hai chiếc lá đã được làm mảnh, thon hơn và đan xen với nhau.
Can canh vong nguyet que Duong Len Dinh Olympia nam 23-Hinh-2
Chim hạc vàng là điểm nhấn tinh xảo cho chiếc vòng nguyệt quế năm nay. Ảnh: Fanpage Đường Lên Đỉnh Olympia 
Năm 2022, vòng nguyệt quế được đúc thủ công hoàn toàn bằng vàng 24K trong hơn 1 tháng và được dân tình "bầu chọn" là thiết kế đẹp nhất trong những năm qua. Có vẻ như chiếc vòng nguyệt quế năm ngoái sẽ sớm bị “soán ngôi” bởi thiết kế tinh xảo và ý nghĩa của vòng nguyệt quế năm nay.

Sau khi đăng tải hình ảnh chính thức của chiếc vòng nguyệt quế cho trận Chung kết năm 2023, bài đăng trên fanpage Đường Lên Đỉnh Olympia đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bình luận của hội "fan cứng":

- Mình thấy đẹp và ý nghĩa quá chừng!

- Vòng năm nay xịn quá. Chưa gì đã hóng trận chung kết năm rồi!

Sau cuộc thi quý 4, gương mặt cuối cùng giành được cầu truyền hình cho địa phương sẽ chính thức lộ diện. Trước đó, có ba thí sinh đã nắm chắc vé bước vào trận Chung kết năm lần lượt là: Nguyễn Minh Triết (THPT chuyên Quốc học, Thừa Thiên Huế), Nguyễn Việt Thành (THPT Sóc Sơn, Hà Nội) và Lê Xuân Mạnh (THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa).

Dự kiến trận Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia sẽ diễn ra vào ngày 8/10.

Theo Trang Huyền/Hoa Học Trò