Căn phòng chứa toàn đồ hiệu của nữ đại gia Singapore

Google News

Tại nơi ở tạm thời, Jamie Chua cho biết BST túi Hermes đang được để trên kệ thông thường, lẫn với những chiếc túi hiệu khác, thay vì trong tủ kính với phòng riêng có khóa vân tay.

Trong lúc chờ ngôi nhà mới hoàn thành, nữ đại gia Jamie Chua đang ở tạm ngôi biệt thự thuộc sở hữu của người con trai Cleveland Cuaca, theo Asia One.

Trong video đăng tải trên kênh cá nhân hồi tuần trước, Jamie chia sẻ về không gian sống hiện tại. Căn biệt thự cách nhà mới của cô hai con phố, với toàn bộ nội thất theo tông màu trắng.

Can phong chua toan do hieu cua nu dai gia Singapore

Phòng khách của căn biệt thự được Jamie Chua trang hoàng lại nội thất theo tông màu yêu thích.

Nữ đại gia chia sẻ có một căn nhà toàn màu trắng là ước mơ lâu nay, song khó làm khi con cái còn nhỏ. Đến khi hai người con dọn ra ở riêng, cô mới bắt tay vào thực hiện.

Tầng 1 của căn biệt thự là phòng khách có diện tích lớn, với ghế sofa dài bằng da màu đen được bọc lại bằng vải trắng sang trọng. Riêng chiếc bàn sứ cỡ nhỏ đến từ một thương hiệu của Italy có giá hơn 1.800 USD.

Dù không hoành tráng bằng nhà cũ, nơi ở hiện tại của nữ đại gia vẫn có đến 3 căn phòng để đựng quần áo, túi xách hàng hiệu, đồ trang điểm ở tầng 2.

“Không có những chiếc tủ chuyên dụng được bảo vệ bằng dấu vân tay ở đây. Đồ đạc của tôi đang rất lộn xộn và trải rộng khắp 3 phòng. Những chiếc túi Hermes không để trong tủ kính, riêng trong một phòng như trước. Chúng đang được xếp trên các kệ thông thường”, cô chia sẻ.

Can phong chua toan do hieu cua nu dai gia Singapore-Hinh-2

Can phong chua toan do hieu cua nu dai gia Singapore-Hinh-3

Hai trong số ba căn phòng để cất túi, áo hàng hiệu của nữ đại gia.

Jamie tiết lộ thêm riêng thắt lưng đã chiếm 5 ngăn kéo đựng đồ, trong khi BST kính râm chất đầy trong 3 ngăn.

Căn phòng thứ hai được dùng để cất hàng loạt vỏ hộp Hermes cao chất đống, cùng hàng trăm đôi giày xếp trên sàn và vô số trang phục treo trên mắc, chắn cả lối vào phòng tắm. Số lượng đồ để chật kín đến mức nữ đại gia thừa nhận không biết liệu có thể tìm thấy bộ đồ định mặc khi cần.

“Ngược lại, lần đầu tôi thấy những bộ quần áo mà tôi không hề nhớ đến sự tồn tại của chúng”, Jamie nói.

Phòng còn lại bao gồm một tủ quần áo cỡ lớn khác, BST nước hoa và khu vực massage. Một góc khác trong phòng để dành riêng những đôi giày hàng hiệu không được Jamie sử dụng tới nữa.

Can phong chua toan do hieu cua nu dai gia Singapore-Hinh-4

BST túi Hermes hiện được để trên kệ, thay vì trưng bày trong tủ kính như ở nhà cũ.

“Tôi đặt những đôi mình thấy đẹp ở đây vì muốn trưng bày, không phải để đi ra ngoài. Tôi thực sự không muốn đi giày cao gót như này nữa, nó thực sự rất tệ cho đầu gối của tôi”.

Vốn yêu thích làm vườn, Jamie Chua cũng dành ra một góc riêng tại chỗ ở tạm thời làm nơi chăm sóc cây cối và một chòi nghỉ để cô thư giãn vào buổi sáng, tối.

Hồi tháng 4, Jamie Chua thông báo chuyển ra khỏi ngôi nhà hạng sang nằm trên đường Merryn Road tại Singapore sau 13 năm sinh sống. Tủ đồ hiệu của cô vốn được ví là một bảo tàng xa xỉ phẩm thu nhỏ, trong đó nổi tiếng nhất là căn phòng chứa toàn túi Hermes có tên JC Amazing Closet.

Năm 1996, người đẹp Singapore Jamie Chua kết hôn với đại gia vận tải Indonesia Nurdian Cuaca, trước khi ly hôn vào năm 2011. Theo SCMP, sau khi ly hôn chồng triệu phú, Jamie Chua nhận được 450.000 USD mỗi tháng tiền trợ cấp nuôi con.

Jamie Chua điều hành các công ty kinh doanh thời trang, mỹ phẩm làm đẹp do cô làm chủ. Năm 2016, cô bắt đầu sản xuất vlog hàng tuần với nội dung xoay quanh du lịch, hướng dẫn làm đẹp. Trong đó, các video khoe mua sắm đồ hiệu, đập hộp hàng xa xỉ thu hút đông người xem nhất.

Theo Zing