Cảnh sát vào cuộc vụ “tra tấn” mèo đăng Facebook

Google News

(Kiến Thức) - Hai thiếu nữ tự quay cảnh tượng họ hành hạ một con mèo nhỏ, sau đó đăng đoạn clip lên Facebook để khoe với bạn bè.



Hai cô gái, một người 15 tuổi và một người 16 tuổi, ở đảo Sheppey thuộc Kent (Anh) đã quay lại cảnh "tra tấn" chú mèo con 8 tuần tuổi trong phòng ngủ của họ. Trong đoạn clip, hai cô gái tỏ ra khá thích thú với trò tiêu khiển của mình đó là tung hứng chú mèo con tội nghiệp.

Sau đó, hai cô gái đã đăng tải clip trên Facebook cá nhân. Thậm chí, một trong hai còn bình luận trên Facebook của mình rằng họ đã cảm thấy trò chơi với chú mèo này rất buồn cười.

Đoạn clip được lan truyền rất nhanh trên Facebook. Mọi người cảm thấy rất phản cảm với tiếng cười cợt của những cô gái trẻ. Sự việc đã khiến cảnh sát vào cuộc. Hậu quả, hai cô gái phải nộp phạt số tiền là 85 bảng Anh, bị quản giáo trong vòng 9 tháng và bị cách ly với các con vật trong vòng 1 năm, sau khi họ thú nhận đã có những hành vi “tra tấn” mèo con.

Chú mèo tội nghiệp sau đó đã được bác sĩ thú y kiểm tra tình trạng thương tích. Thật may mắn chú mèo đã không bị thương nghiêm trọng nào và được gửi tới sống tại một nhà đình mới.

Dưới đây là một số hình ảnh hai thiếu nữ "tra tấn" mèo gây phẫn nộ trên Facebook:

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU


Minh Thiên (theo Daily Mail)