Cặp đôi bị người dân cầm dép đuổi đánh khi “yêu” trên bãi biển

Google News

Một cặp đôi đã bị bắt gặp đang “mây mưa” trên bãi biển đông đúc, tuy nhiên dù có không ít người tiến tới nhắc nhở nhưng họ vẫn quấn lấy nhau, mãi một lúc sau có người cầm dép đuổi đánh thì mới chịu rời đi.

Không ít trường hợp bị bắt quả tang làm chuyện người lớn tại nơi công cộng, nhưng có lẽ không có trường hợp nào lại trơ trẽn như trường hợp này. Cụ thể, vào ngày 16/7, một cặp đôi đã thản nhiên “mây mưa” trên một bãi biển thuộc thị trấn ven biển Mielno ở phía tây bắc Ba Lan.
Đoạn video do một nhân chứng ghi lại cho thấy, lúc đó đang là ban ngày, trên bãi biển có rất nhiều người bao gồm cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, cặp đôi chẳng hề để ý đến xung quanh, coi đó như phòng riêng của mình mà thản nhiên quấn lấy nhau khiến nhiều người thấy vô cùng nhức mắt.
Không thể nhẫn nhịn được nữa, một nhóm người gồm cả nam và nữ tiến lại gần cặp đôi vô duyên để nhắc nhở, thậm chí một cô gái còn cầm cả chai nước hất vào cặp đôi nhưng họ vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra. Hai người đàn ông liền cúi xuống, chạm vào người chàng trai nhẹ nhàng khuyên nhủ thì lúc này anh ta mới dừng lại, ngước mắt lên nhìn.
Cap doi bi nguoi dan cam dep duoi danh khi “yeu” tren bai bien
 Cặp đôi bị đuổi đánh khi "mây mưa" trên bãi biển.
Khi cặp đôi chưa kịp định thần lại thì một người đàn ông khác đã tiến tới từ phía sau, rút dép đánh anh ta. Quá sốc và sợ hãi, cặp đôi đành phải tạm dừng “cuộc vui”. Chàng trai loạng choạng rời khỏi hiện trường.
Cảnh sát địa phương xác nhận, chàng trai kia sau đó được đưa về trại giam để anh ta tỉnh táo lại. Anh ta đã được nhận một vé phạt về hành vi của mình, tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa xác định được bạn tình của anh ta. Người đàn ông dùng dép đánh chàng trai kia cũng có thể gặp rắc rối với cảnh sát.
Vụ việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, đa số mọi người đều choáng váng trước hành động phản cảm của cặp đôi. Một người phụ nữ bình luận: “Tôi không thể tin nổi họ lại có thể làm điều đó ngay trên bãi biển giữa ban ngày, trước mặt mọi người, trước mặt trẻ em như vậy”.
Theo Trần Xuân/ Saostar