Cặp đôi cùng đọ “6 múi” gây bão MXH

Google News

Cặp đôi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi sở hữu body 6 múi vạn người mê.

Những người tập thể hình luôn có một sức hút nhất định nhờ thân hình hoàn hảo, đẹp không tỳ vết khiến người ta không thể rời mắt nhìn. Đặc biệt, nếu là một cặp đôi thể hình, sở hữu diện mạo tương xứng nhau thì càng có sức hút mãnh liệt hơn.

Tờ Sohu đưa tin, có một cặp đôi phòng gym rất nổi tiếng ở Hàn Quốc khi họ đều sở hữu thân hình cơ bắp, chuẩn 6 múi như tạc tượng. Người đàn ông tên là Joo Hyo-kwon, một vận động viên thể hình chuyên nghiệp còn bạn gái anh là cô Kim Hae-yeon, cũng là một VĐV thể hình nổi tiếng.

Theo đó, anh Joo Hyo-kwon là VĐV có tiếng ở Hàn Quốc với body lực lưỡng, cơ bắp "bất khả chiến bại". Anh đã giành được vô số giải thưởng trong các cuộc thi thể hình chuyên nghiệp tại quê hương và góp mặt thi đấu tại một số cuộc thi ở Mỹ và châu Âu.

Cap doi cung do “6 mui” gay bao MXH

Cặp đôi thể hình nổi tiếng xứ Hàn.

Cap doi cung do “6 mui” gay bao MXH-Hinh-2

Anh Joo Hyo-kwon có 6 múi đẹp như tạc tượng.

Anh gây ấn tượng với bờ vai rộng, gương mặt nam tính rắn rỏi cùng thân hình "mình đồng da sắt". Được biết, người đàn ông này đã gắn bó với bộ môn thể hình hơn 10 năm nay, trở thành cao thủ trong ngành. Và để có được như ngày hôm nay, anh đã phải trải qua thời kỳ tập luyện vất vả, cực khổ.

May mắn thay, trên con đường này, anh không hề đơn độc vì đã có bạn gái Kim Hae-yeon đồng hành. Trong các mùa giải thi đấu, họ đã động viên cùng nhau tiến bộ và là chỗ dựa lớn nhất của nhau mỗi khi phong độ giảm sút. Cô Kim cũng có thành tích đáng nể khi thi đấu ở nhiều giải khác nhau và thường xuyên đạt kết quả cao.

Cap doi cung do “6 mui” gay bao MXH-Hinh-3

Anh may mắn có người bạn gái tuyệt vời đồng hành cùng mình.

Ngoại hình và cơ bắp của cô từng được đánh giá là "Nữ VĐV thể hình số 1 châu Á". Lượng mỡ trong cơ thể của mỹ nhân này duy trì ở mức từ 12% đến 16% nhờ chế độ luyện tập bài bản, chăm chỉ và kiên trì. Nhờ thế mà mỹ nhân xứ Hàn sở hữu body không thua kém gì người bạn trai tuyệt phẩm của mình. Cặp đôi thường xuyên khiến dân mạng ganh tị khi đăng ảnh ngọt ngào, tình tứ bên nhau trong diện mạo hoàn mỹ với cơ bắp nổi bật, hiếm ai có được.

Cả hai cho biết, họ cùng nhau thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho cơ bắp và hạn chế việc tích lũy mỡ dư thừa. Cặp đôi tích cực bổ sung đạm và rau xanh trong thực đơn hàng ngày bằng các loại thực phẩm như thịt bò, ức gà, trứng, bông cải xanh, hải sản... Thi thoảng, cả hai cũng "phá lệ" đi ăn uống cùng với bạn bè. Tuy nhiên, ngay sau đó, họ cùng nhau lao vào luyện tập để giải phóng nguồn năng lượng dư thừa đã nạp vào cơ thể.

Cap doi cung do “6 mui” gay bao MXH-Hinh-4

Cô Kim Hae-yeon có thân hình đáng ngưỡng mộ.

Cap doi cung do “6 mui” gay bao MXH-Hinh-5

Cả hai thường xuyên khoe body đẹp hoàn mỹ bên nhau.

Cap doi cung do “6 mui” gay bao MXH-Hinh-6

Cặp đôi luôn song hành trong phòng tập.

Rõ ràng, khi có bạn đồng hành ở bên, cả hai đều có động lực để cố gắng duy trì vóc dáng hình thể như ý muốn mà không cảm thấy buồn tẻ, nhàm chán. Họ đã biến phòng tập là nơi hẹn hò và thắp sáng ước mơ chinh phục thêm nhiều giải đấu khác của cả hai.

 

Theo Ngọc Linh/Người Đưa Tin