Cặp đôi đóng phim người lớn bán để mua nhà và cái kết đắng

Google News

Cảm thấy kiếm tiền từ các bộ phim người lớn tự làm quá dễ dàng, một đôi trẻ đã mua cả nhà và xe hơi.

Cách đây ít lâu, cảnh sát Hàng Châu (Trung Quốc) đã bắt giữ một cặp đôi trẻ tuổi về hành vi tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy. Đáng nói, cặp đôi này tự bán chính những hình ảnh nhạy cảm của họ để kiếm tiền tiêu pha.

Cap doi dong phim nguoi lon ban de mua nha va cai ket dang

Ảnh cắt từ video người lớn của đôi bạn trẻ

Cụ thể, cô gái họ Lưu và một người đàn ông họ Lữ, cả hai đều còn rất trẻ và quen biết nhau tại trường đại học. Sau một thời gian qua lại, cặp đôi dọn ra khỏi kí túc xá để thuê nhà sống chung.

Trong thời gian này, họ thấy có nhiều người rao bán ảnh và clip nhạy cảm trên mạng để kiếm tiền nên đã thỏa thuận cùng nhau quay thử vài đoạn video để kiếm tiền trả tiền thuê nhà.

"Lúc ấy, tôi thấy có nhiều người kiếm được tiền bằng cách tự đóng phim nóng. Nhận thấy rằng mình và bạn gái cũng có thể làm việc này để có thêm sinh hoạt phí nên đã thử nghiệm.

Ban đầu chúng tôi đăng một vài hình ảnh mời gọi hay bị làm mờ lên Twitter và Weibo để thu hút các khách hàng tiềm năng. Sau đó sẽ thêm QQ hoặc Wechat để bán video người lớn lấy tiền, người mua có thể chuyển khoản thẳng vào Wechat hoặc Alipay." - nghi phạm Lữ khai với cảnh sát

Bẵng đi một thời gian, cả 2 người đều tốt nghiệp đại học và bắt đầu đi thực tập ở các công ty địa phương. Họ vẫn thỉnh thoảng quay và bán những clip nhạy cảm này để lấy tiền sinh hoạt. Nhưng chỉ được nửa năm sau khi đi làm, cặp đôi này nhận ra kiếm tiền từ việc tự đóng phim người lớn dễ dàng hơn rất nhiều nên đã xin nghỉ việc.

Cap doi dong phim nguoi lon ban de mua nha va cai ket dang-Hinh-2

Nghi phạm Lữ tại cơ quan cảnh sát

Tuy vậy, do quá ham mê kiếm tiền bằng những nội dung đồi trụy, cặp đôi này đã lọt vào tầm ngắm của cảnh sát và bị bắt giữ vào tháng 4/2020. Theo kết quả điều tra, từ năm 2018 đến 2020, cặp đôi này đã kiếm được 530.000 tệ (gần 2 tỷ đồng) từ việc bán nội dung khiêu dâm tự sản xuất.

Cơ quan cảnh sát cho hay, do hành động của cặp đôi này có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, phá hoại thuần phong mỹ tục và nêu gương xấu cho xã hội, cả 2 có thể phải chịu mức án lên tới 10 năm tù và chịu số tiền phạt khá lớn.

"Bằng việc tự quay video người lớn, tôi và bạn gái đã mua được nhà, mua được xe, sống cuộc sống dư dả. Chúng tôi đã bị cám dỗ bởi việc kiếm tiền quá dễ dàng, nghĩ rằng mình thành công nhanh chóng hơn bạn bè đồng trang lứa. Nhưng giờ tôi nhận ra chúng tôi đã phí hoài tuổi trẻ của mình, tôi vô cùng hối hận." - nam thanh niên họ Lữ nói

Theo Danviet