Cặp đôi thất vọng khi chi 300 triệu đi nghỉ ở Maldives

Google News

Chi 300 triệu cho chuyến nghỉ dưỡng ở Maldives vào tháng 12, nhưng cặp đôi chưng hửng với cảnh tượng âm u, hoang tàn tại nơi này.

 Được trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới là giấc mơ của nhiều người. Và một trong những điểm đến nổi tiếng nhất thế giới Maldives luôn nằm trong danh sách mong ước của những người mê "xê dịch". Tuy nhiên, trải nghiệm mới đây tại Maldives của hai blogger du lịch đến từ Thụy Điển đã cho nhiều người các nhìn khác về nơi được coi là "thiên đường nghỉ dưỡng".
Cap doi that vong khi chi 300 trieu di nghi o Maldives
Chi gần 300 triệu đi nghỉ ở Maldives, cặp đôi ngán ngẩm trước cảnh tượng không như mơ: Kiếp nạn đi du lịch là đây!- Ảnh 1. 
Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives
Theo đó, cặp đôi này là Oskar Kappland và Dan Goz đến từ Gothenburg, Thụy Điển. Nhân dịp kỷ niệm 9 năm bên nhau, họ đã đặt chuyến đi kéo dài 9 ngày tại Maldives. Mặc dù vậy, kỳ nghỉ trị giá 9.400 bảng ( khoảng 292 triệu VND) ở Maldives này khiến họ vô cùng buồn bã và thất vọng. 
Cặp đôi đến Maldives với kỳ vọng sẽ được tận hưởng làn nước trong trẻo, khung cảnh nên thơ
Theo Oskar Kappland và Dan Goz, sau khi nhìn thấy những hình ảnh tại Maldives, họ kỳ vọng sẽ được trải nghiệm cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ cùng nước biển trong xanh, lung linh tại hai khu nghỉ dưỡng nơi họ lưu trú. Họ đã xem vô số bài đăng trên Instagram về Maldives mô tả thời tiết hoàn hảo với nắng, trời trong xanh đến vô thực.
Tuy nhiên, cặp đôi đã gặp phải kiếp nạn tồi tệ nhất khi đi du lịch với thời tiết mưa bão, bầu trời âm u dù họ đến Maldives vào thời điểm được coi là "mùa cao điểm". Theo như video được cặp đôi đăng tải, hơn một nửa thời gian của chuyến đi đắt đỏ đều có thời tiết xấu khiến họ buộc phải ở trong phòng. 
Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại khi cặp đôi gặp thời tiết xấu
Với việc đặt phòng 4 ngày nghỉ tại một khách sạn ở Dhigurah, nơi nổi tiếng với việc nhìn thấy cá mập voi, thời tiết với mây dày và mưa như trút nước cũng khiến họ chẳng thể nhìn thấy bất kỳ con cá nào.
Chia sẻ về chuyến đi, Oskar nói: "Chúng tôi cố gắng nhìn vào khía cạnh hài hước (của chuyến du lịch -PV) vì tất cả những gì bạn có thể làm là cười. Chúng tôi biết việc có mưa rào vào buổi chiều là điều bình thường, nhưng 4 ngày liên tiếp mây dày và mưa như trút nước thì thật buồn. 
Cặp đôi khuyên người theo dõi không nên quá tin vào những hình ảnh được đăng tải lên MXH vì không phải lúc nào Maldives cũng hoàn hảo như vậy
"Lời nhắn của chúng tôi là đừng đặt kỳ vọng của bạn dựa trên lời khuyên du lịch từ mạng xã hội. Hãy nghiên cứu thật kỹ và chắc chắn rằng bạn biết điều gì sẽ xảy ra và chuẩn bị cho trường hợp tồi tệ nhất"..
"Đó là thiên đường khi trời nắng - nhưng khi trời không nắng, bạn sẽ bị mắc kẹt ở đó". - Oskar kết lại.
Theo PV/baophunuthudo.vn