Cặp đôi TikToker Tizi - Đích Lép ăn mừng Valentine độc lạ

Google News

Dịp Valentine năm nay, cặp đôi hot TikToker Tizi - Đích Lép khiến cộng đồng mạng thích thú vì cách ăn mừng Lễ Tình nhân cực đặc biệt.

Trong dịp Valentine đầu tiên kể từ khi chính thức về chung một nhà, Tizi - Đích Lép không tổ chức ăn mừng riêng mà lại lên ý tưởng cho một kế hoạch đặc biệt. Nhân vật chính của ngày Lễ Tình Nhân 2024 sẽ là bố mẹ hai bên của cặp đôi, cả hai tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn dành riêng cho bốn người.

Buổi tiệc tối diễn ra ngoài trời với không gian ngập hoa, nến và hình kỷ niệm từ khi hẹn hò tới hiện tại của bố mẹ hai bên. Các khâu chọn địa điểm, thực đơn đến sắp xếp quay - chụp đều do Tizi - Đích Lép chuẩn bị.

Cap doi TikToker Tizi - Dich Lep an mung Valentine doc la

Không gian tiệc tối ngoài trời cực lãng mạn với nhiều hình kỷ niệm của phụ huynh bộ đôi.

Cap doi TikToker Tizi - Dich Lep an mung Valentine doc la-Hinh-2

Tizi - Đích Lép đã mất 1 tháng để lên ý tưởng cho buổi tiệc này.

"Trong quá trình mười mấy hai chục năm nuôi con, ba mẹ đã quên mất rằng cả hai cũng đã từng có những cuộc hẹn hò lãng mạn. Do đó, khi trưởng thành rồi, tụi mình muốn trở về xây đắp lại cho tình yêu của ba mẹ, muốn ba mẹ “tạm thời” quên tụi mình đi, để tận hưởng tình yêu lứa đôi như cách tụi mình đang yêu nhau" - cặp hot TikToker chia sẻ.

Nhiều netizen dành lời khen cho sự sáng tạo của Tizi - Đích Lép, đồng thời cho rằng cách làm này giúp cho dịp Lễ Tình Nhân năm nay ấm áp, ý nghĩa hơn.

Cap doi TikToker Tizi - Dich Lep an mung Valentine doc la-Hinh-3

Tizi (Nguyễn Việt Trúc) - Đích Lép (Huỳnh Quang Minh) là cặp content creator làm nội dung về tình yêu, giáo dục giới tính cho giới trẻ.

Cap doi TikToker Tizi - Dich Lep an mung Valentine doc la-Hinh-4

Sau gần một thập kỷ hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2023.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Quỳnh Như/Hoa Học Trò