Cặp đồng tính 'chú - cháu' khiến nhiều người gato với những status cực tình

Google News

Anh Giỏi ít sử dụng mạng xã hội nhưng hễ lần nào chia sẻ là toàn dành những lời mật ngọt với người tình.

Những ngày gần đây, chuyện tình đồng tính của Ngô Trung Thiệt (SN 2003, đến từ Vĩnh Long) và Châu Văn Giỏi (SN 1982, đến từ Kiên Giang) nhận được sự quan tâm lớn của mọi người.
Theo 2Sao tìm hiểu, cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò trên mạng xã hội từ ngày 26/5/2018. Kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, Thiệt - Giỏi đã nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Người ủng hộ, số khác lại cho rằng cặp đôi đang cố tình gây sốc để "câu like".
Cap dong tinh 'chu - chau' khien nhieu nguoi gato voi nhung status cuc tinh
 
Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, cặp đôi "chú - cháu" lên tiếng khẳng định họ yêu nhau là thật lòng. Hơn nữa, cặp đôi đã được gia đình hai bên đồng ý cho qua lại.
"Những ngày vừa qua, cuộc sống của tôi bị xáo trộn rất nhiều. Bên cạnh những ý kiến hỏi thăm, tôi cũng nhận được vô số lời nói khiếm nhã. Chúng tôi đến với nhau bằng tình cảm chân thật nên sẽ không quan tâm đến chỉ trích của một vài người.
Chúng tôi đã có gần 1 năm yêu nhau và công khai mối quan hệ với gia đình cách đây 3 tháng. Người thân đã đồng ý chúc phúc nên tôi hy vọng người xung quanh cũng có cái nhìn thoáng hơn", anh Giỏi cho hay.
Cap dong tinh 'chu - chau' khien nhieu nguoi gato voi nhung status cuc tinh-Hinh-2
Trung Thiệt khẳng định tình yêu dành cho Văn Giỏi. 
Thiệt - Giỏi quen nhau qua mạng xã hội. Và chỉ sau 1 tháng trò chuyện, Giỏi đã chủ động nhắn tin tỏ tình Thiệt. "Tình cờ trong một lần lướt Facebook, thấy Thiệt dễ thương nên tôi đã kết bạn và nhắn tin làm quen. Cả hai tâm sự với nhau đủ chuyện vui buồn trong cuộc sống và khoảng 1 tháng sau, tôi chủ động bày tỏ tình cảm thì được đối phương chấp nhận.
Ngày cả 2 đưa người yêu về ra mắt, gia đình 2 bên đều hết lòng ủng hộ và coi chúng tôi như con cái trong nhà. Không những người thân, bạn bè của 2 đứa cũng chúc phúc, giúp chúng tôi vun đắp tình cảm".
Cap dong tinh 'chu - chau' khien nhieu nguoi gato voi nhung status cuc tinh-Hinh-3
Trung Thiệt chia sẻ tìm được cảm giác bình yên mỗi khi bên người tình hơn tuổi. 
Trên Facebook cá nhân, ngoài chia sẻ về việc học tập hay bản thân, Trung Thiệt còn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên người tình đồng tính. Anh Giỏi ít sử dụng mạng xã hội nhưng hễ lần nào chia sẻ là toàn dành những lời mật ngọt với Thiệt. Yêu xa, họ ít được gặp nhau nhưng khi có cơ hội là cặp đôi lại cùng nhau đi du lịch hay gọi Facetime.
Anh Giỏi cho biết, dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng cặp đôi chưa từng giận dỗi hay cãi vã nghiêm trọng. Họ luôn tin tưởng tuyệt đối vào đối phương và tình yêu chân thành dành cho nhau.
Theo Hải Vân/Vietnamnet