"Cậu IT" khẳng định nữ đại gia "vu khống, dọa rồ" nghệ sĩ từ thiện!

Google News

Nam IT đưa ra một số lập luận khẳng định nữ đại gia Bình Dương toàn nói xạo.

Vài ngày trở lại đây cuộc khẩu chiến giữa "cậu IT" và đại gia Bình Dương nhận về nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Một bên, phía nam IT tuyên bố đang nắm giữ nhiều "thâm cung bí sử", gần 1.000 trang sao kê (vẫn đang tiếp tục thu thập thêm) về quỹ từ thiện của nữ đại gia SN 1971,...

Bên còn lại, nữ streamer 50 tuổi "nghênh chiến" khi chốt khét lẹt nếu IT 8X dám đụng đến quỹ từ thiện H.H và Công ty cổ phần Đ.N, lập tức "sẽ có người đưa đến công an".

Ở diễn biến mới đây, trên trang cá nhân "cậu IT" tiếp tục viết một status gây chú ý liên quan về chuyện từ thiện, động chạm đến nhiều nhân vật có tiếng thời gian qua.

Anh viết: "À mấy bạn thắc mắc số tiền 94 tỷ, 226 tỷ, 300 tỷ gì gì đó có thật hay không? Mình xin trả lời là hoàn toàn xạo (ý nói không có thật) nhé.

Đây là kế của Q. (tên viết tắt) chỉ cho chị... (tên nữ đại gia): 'Chị ơi giờ nó không chịu sao kê, mình cũng không biết là bao nhiêu. Mình cứ nói càng nhiều càng tốt, nó tức quá sẽ tự sao kê thôi'.

Xét về điểm này, chị... đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng vì:

Trước hết, phải khẳng định người không ủng hộ từ thiện không có quyền đứng lên tố cáo ai đó phạm tội vì đã chiếm đoạt tài sản của mình (ví dụ như tôi không có quyền làm đơn tố cáo danh hài H.L hay ca sĩ T.T vì tôi không quyên góp cho họ), nhưng họ lại có quyền báo tin về tội phạm đến cơ quan có thẩm quyền.

Trường hợp lợi dụng quyền này mục đích nhằm triệt hạ uy tín của nhau trong khi biết rõ các tài liệu, thông tin mà mình cung cấp là sai sự thật nhưng vẫn cố tình tố cáo, tố giác hoặc tung tin lên mạng xã hội thì hành vi của họ đã xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của người khác.

Tùy theo tính chất, mức độ thì hành vi của họ có thể bị xử phạt hành chính hoặc cũng có thể bị xử lý hình sự về 'Tội vu khống' theo Điều 156 Bộ luật hình sự".

Hiện bài đăng của nam IT đang nhận về sự quan tâm lớn. Dân mạng đang rất hóng chờ động thái tiếp theo từ người trong cuộc, đặc biệt là ngày mai (15/9) cũng là thời điểm người đàn ông này hứa tung sao kê quỹ từ thiện H. của nữ đại gia Bình Dương. 

Theo Hóng / Vietnamnet