Cầu thủ đội tuyển Việt Nam đau đầu vì phân chia vé bán kết AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ mệt mỏi trong việc chuẩn bị trước trận đấu, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam còn phải đau đầu vì phân chia vé mời trận bán kết AFF Cup 2018 sao cho không sứt mẻ tình cảm.

Như đã biết, những tấm vé của trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam đã được bán tới NMH theo hình thức online và nhiều người đã phải lao tâm khổ tứ để có tấm vé xem trận đấu này.
Tuy nhiên, không chỉ có NHM khổ sở mà chính các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng rơi vào vòng luẩn quẩn này và họ cũng đau đầu khi tìm vé tặng người nhà và bạn bè.
Cụ thể, ở các trận đấu vòng bảng, mỗi cầu thủ đội tuyển Việt Nam được tặng 10 vé mới và có thể đăng ký mua thêm 20 vé tùy loại. Càng vào sâu, nhu cầu xin vé của bạn bè và người nhà các cầu thủ càng nhiều và khiến họ phải xoay sở thêm để có những tấm vé mà ai cũng muốn có cho mình nhiều vé mời nhất.
Cau thu doi tuyen Viet Nam dau dau vi phan chia ve ban ket AFF Cup 2018
 
Như vậy, mỗi cầu thủ có từ 30-40 vé cho người thân và bạn bè. Con số này có nhiều hơn nhưng sẽ chẳng bao giờ là đủ. Nhiều cầu thủ đã thổ lộ vừa về Hà Nội là đã bị hỏi vé cho trận lượt về lúc 19h30 ngày 6/12.
Đứng trước việc này, BHL đội tuyển Việt Nam đã họp nội bộ và HLV Park Hang-seo muốn các cầu thủ làm sao giải quyết vấn đề này thật sớm để tập trung công tác chuẩn bị trước mỗi trận đấu. Một số cầu thủ chọn cách tắt điện thoại hoặc để chế độ rung nhằm không bị xao lãng công việc tập luyện.
Vậy mới biết, các cầu thủ không chỉ có luyện tập mệt mỏi mà mỗi khi có trận đấu lớn của ĐTQG diễn ra, họ cũng đau đầu để phân bổ vé hợp lý cho gia đình và bạn bè.
Thiên Anh