Cầu thủ ĐT Việt Nam cũng điên đầu vì... vé

Google News

(Kiến Thức) - Các cầu thủ toát mồ hôi săn vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 11/12, vì tiêu chuẩn được phát không đủ chia cho gia đình, bạn bè.

Không chỉ người hâm mộ mới mướt mồ hôi săn vé để có thể trực tiếp đến sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam tối mai. Cuộc săn lùng này cũng diễn ra trong đội ngũ các cầu thủ đang thi đấu với màu áo ĐTVN.
 Những cuộc săn vé trận bán kết lượt về không chỉ diễn ra nơi NHM mà còn diễn ra trong lòng ĐTVN.
Theo tiêu chuẩn, mỗi cầu thủ của ĐTVN chỉ được cấp 10 vé để xem trận bán kết. Nhưng con số này không đáp ứng được nhu cầu vé của họ. Rất đông người thân trong gia đình cũng như bạn bè của các tuyển thủ muốn được vào sân để trực tiếp xem họ thi đấu.
Xem clip Bàn thắng nâng tỷ số của Văn Quyết trong trận lượt đi:

Vậy nên, thông qua các kênh quan hệ, các tuyển thủ quay đủ mọi cách để có thêm vé. Nhưng có vẻ đó là điều quá khó tại thời điểm này. Họ từ Malaysia trở lại Việt Nam ngày 8/12, tức là 2 ngày sau khi VFF bán vé trận bán kết lượt về, và bán hết sạch trong vòng vài tiếng. Vì thế, hầu hết các tuyển thủ đều phải xin lỗi bạn bè vì không biết kiếm đâu ra vé tại thời điểm này.

Những ngày qua, rất nhiều tuyển thủ của ĐTVN đã đau đầu vì các cuộc điện thoại xin vé của người thân và bạn bè. Có cầu thủ đã phải tắt máy hoặc chuyển sang dùng số khác để không bị làm phiền vào thời gian nghỉ.

Trong một động thái mới đây, Liên đoàn bóng đá Malaysia trả lại 600 trong số 1000 vé mà VFF đã gửi cho liên đoàn bóng đá nước này, bởi có rất ít CĐV Malaysia quyết định sang Việt Nam xem trận lượt về. Lý do có thể là họ sợ bị trả đũa bởi trước đó đã hành xử đầy bạo lực với CĐV Việt Nam. Nhưng con số 600 vé được trả đó dường như không đủ để hạ nhiệt tình trạng sốt vé trong trận bán kết lượt về này.
Xem clip người cầm còi trong trận bóng tại sân Mỹ Đình ngày 11/12:
Anh Sơn

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Trung Thành -

Đợt này CĐV Việt Nam hào hứng đi xem nên vé rất khan, mình đi mà cũng chẳng mua được vé gì cả. Thôi đành đứng ngoài sân xem màn hình lớn để cổ vũ cho đội của chúng ta vậy.

Hải Dương -

Cầu thủ cũng chỉ được phát 10 vé, thế là quá ít rồi, Mình cứ nghĩ các cầu thủ thì xin vé thoải mái chứ nhỉ. Xem ra trận này rất hot nên số lượng vé được sử dụng để bán hết, các cầu thủ cũng không được nhiều lắm.

Phan Thanh Hương -

CĐV Malaysia chắc không mấy người sang Việt Nam xem trận này đâu. Thôi đấy cũng là cơ hội để CĐV Việt Nam có thêm được nhiều vé xem hơn, chúng ta cũng nhau cổ vũ cho đội nhà nhé!

Thái Hoàng -

Nào chúng ta cùng tiến đến Mỹ Đình để ủng hộ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Hiển thị thêm bình luận