Cầu thủ Morocco mắc sai lầm hài hước

Google News

Ayman El Wafi gây chú ý sau tình huống xử lý nghiệp dư đến khó tin trong trận hòa 1-1 giữa U19 Verona và Milan hôm 22/1.

Cau thu Morocco mac sai lam hai huoc

Sai lầm hài hước của U19 Verona.

Phút 79, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về U19 Verona, thủ môn Elia Boseggia ném bóng cho đồng đội Ayman El Wafi. Hậu vệ 18 tuổi người Morocco thản nhiên cúi xuống, dừng bóng bằng tay trong vùng cấm như không có chuyện gì xảy ra.

"Anh ta nghĩ mình là thủ môn sao", một CĐV bình luận. "Cầu thủ vui tính nhất tôi từng được chứng kiến", người hâm mộ thứ 2 cho biết.

Trước sai lầm ngớ ngẩn của El Wafi, trọng tài chính buộc phải cho U19 AC Milan hưởng phạt đền. Từ cự ly 11 m, Youns Gabriele El Hilali tung cú đá lạnh lùng vào góc xa, giúp Milan gỡ hòa 1-1.

Đây cũng là khoảnh khắc định đoạt trận đấu. Verona rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước đối thủ đứng ngay sau trên bảng xếp hạng. U19 Verona, Milan cùng có chuỗi 4 trận không thắng và lần lượt đứng thứ 11 và 12 tại Campionato Primavera 1.

Cả ba đội U19 của các CLB nằm trong top 3 Serie A gồm Napoli, Milan và Inter đều đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng. U19 AS Roma đang là đội dẫn đầu tại giải vô địch trẻ vớ i 29 điểm, xếp ngay sau là U19 Torino với cùng 29 điểm nhưng có chỉ số phụ kém hơn.

Theo Tuấn Nguyên/Zing