Cầu thủ thù lao cao nhất châu Phi, lấy tiểu thư nhà triệu phú

Google News

Cầu thủ nổi tiếng này có cuộc sống khiến bao người mơ ước.

Mới đây, tờ The Sun đưa tin, cầu thủ Riyad Mahrez là người đứng đầu danh sách cầu thủ được trả lương cao nhất Afcon (Cúp bóng đá châu Phi). Cầu thủ 33 tuổi kiếm được khoảng 860.000 bảng Anh (hơn 26 tỷ đồng) mỗi tuần.

Anh là cầu thủ chuyên nghiệp người Algeria và hiện đang thi đấu cho CLB Al Ahli. Người truyền cảm hứng cho cầu thủ này phát triển sự nghiệp đó chính là siêu sao Messi.

Riyad Mahrez chia sẻ trên truyền thông: "Messi là cầu thủ siêu đỉnh. Tôi thường xuyên nghiên cứu băng ghi hình những pha đi bóng của Messi. Tôi luôn tự hỏi tại sao với đôi chân như vậy anh ấy có thể làm ra được những điều kỳ diệu".

Cau thu thu lao cao nhat chau Phi, lay tieu thu nha trieu phu

Cầu thủ Riyad Mahrez nổi tiếng và giàu có.

Cầu thủ nổi tiếng không chỉ được đánh giá cao trong giới bóng đá mà còn có tầm ảnh hưởng đáng kể ở Algeria (một quốc gia ở Bắc Phi). Những thành tích ấn tượng trên sân thi đấu của anh đã trở thành biểu tượng ở quê nhà, nơi anh được tôn vinh vì những đóng góp cho thể thao và hoạt động từ thiện của mình.

Anh đã nhận được vô số giải thưởng danh giá như Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA năm 2016 và giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2016 và 2019. Không chỉ là một cầu thủ tài giỏi, Riyad Mahrez còn là một người kinh doanh tài ba. Anh đã đầu tư vào nhiều bất động sản khác nhau và sở hữu một bộ sưu tập xe hơi sang trọng.

Anh còn thành lập thương hiệu thời trang riêng và ăn nên làm ra. Theo nhiều trang tin, giá trị tài sản ròng của cầu thủ này trong năm 2023 ước tính vào khoảng 50 triệu USD. Ngoài thành công trên sân cỏ và kinh doanh, cầu thủ Mahrez còn tích cực tham gia vào các sáng kiến từ thiện. Anh đã hỗ trợ các tổ chức và sáng kiến từ thiện tập trung vào việc cải thiện cuộc sống của các cộng đồng kém may mắn, đặc biệt là ở quê nhà.

Cau thu thu lao cao nhat chau Phi, lay tieu thu nha trieu phu-Hinh-2

Anh có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Đặc biệt, danh thủ tài ba còn có cuộc hôn nhân đáng chú ý với người đẹp Taylor Ward. Mỹ nhân này có hơn 2,8 triệu người theo dõi trên Instagram, là con gái của nhà thiết kế nội thất Dawn Ward và cựu cầu thủ bóng đá Ashley. Cô đúng chuẩn nàng tiểu thư con nhà triệu phú khi có cuộc sống sang chảnh hết nấc.

Taylor Ward sở hữu vóc dáng gợi cảm, có gu ăn mặc nóng bỏng và sang trọng. Trên trang cá nhân, người đẹp nổi tiếng thường xuyên khoe cuộc sống đẹp như mơ của mình với những chuyến du lịch xa xỉ, sử dụng đồ hiệu đắt đỏ.

Cau thu thu lao cao nhat chau Phi, lay tieu thu nha trieu phu-Hinh-3

Vợ anh là nàng tiểu thư giàu có, sang chảnh.

Cau thu thu lao cao nhat chau Phi, lay tieu thu nha trieu phu-Hinh-4

Cặp đôi đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài.

Riyad Mahrez và vợ đã có với nhau một bé gái kháu khỉnh. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào năm 2022 trong khung cảnh xa hoa, tráng lệ. Hiện tại, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc mặn nồng và tận hưởng cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ.

Trước đó cầu thủ này từng trải qua một đời vợ. Anh và người đẹp Rita Johal từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên về sau cả hai đã đường ai nấy đi vì không còn chung quan điểm sống. Theo cô Rita Johal, chồng cũ của mình đã hoàn toàn thay đổi khi sự nghiệp của người đàn ông trở nên rộng mở hơn. Cả hai đã không có tiếng nói chung nên quyết định chia tay trong êm đẹp.

Theo Ngọc Linh/Người Đưa Tin