Cầu thủ Tiến Linh nhắn Hồng Loan: “Anh chỉ giỏi làm bạn đời với em”

Google News

Tiến Linh công khai nhắn gửi cho Huỳnh Hồng Loan: "Anh không giỏi lãng mạn, anh chỉ giỏi làm bạn đời với em".
 

Thời gian vừa qua cầu thủ Tiến Linh dính phải nghi vấn đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan khi cả hai liên tục "thả thính" nhau công khai trên mạng xã hội.
Đỉnh điểm nhất là trong dịp đầu năm mới Canh Tý, chân sút sinh năm 1997 của đội tuyển Việt Nam còn sẵn sàng cho biết sẽ về Bình Dương để gặp người đẹp khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị.
Cau thu Tien Linh nhan Hong Loan: “Anh chi gioi lam ban doi voi em”
 Huỳnh Hồng Loan đang được nhận được sự quan tâm khi được cầu thủ Tiến Linh "thả thính".
Cầu thủ Tiến Linh nhắn diễn viên Huỳnh Hồng Loan: "Anh chỉ giỏi làm bạn đời với em"
Mới đây, nhân dịp Valentine 14/2 cầu thủ Tiến Linh tiếp tục "thả thính" Huỳnh Hồng Loan khiến nhiều người thích thú, anh chàng bình luận dưới tấm ảnh của nữ diễn viên: "Anh không giỏi lãng mạn, anh chỉ giỏi làm bạn đời với em", "người tình" MV của Sơn Tùng nhanh chóng hồi đáp: "Quà em đâu".
Cau thu Tien Linh nhan Hong Loan: “Anh chi gioi lam ban doi voi em”-Hinh-2
 Cầu thủ Tiến Linh cho biết tối nay sẽ dành cho Huỳnh Hồng Loan món quà bất ngờ.
Cau thu Tien Linh nhan Hong Loan: “Anh chi gioi lam ban doi voi em”-Hinh-3
 Tiến Linh được mọi người ủng hộ khi công khai "tán tỉnh" Hồng Loan.
Cầu thủ Tiến Linh công khai khen Huỳnh Hồng Loan xinh đẹp
Sau khi "gây sốt" với hàng loạt những bình luận "thả thính" của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh dành cho diễn viên Huỳnh Hồng Loan, cách đây vài ngày chân sút nổi tiếng của đội tuyển quốc gia còn công khai khen cô nàng xinh đẹp trên trang cá nhân của mình.
Cau thu Tien Linh nhan Hong Loan: “Anh chi gioi lam ban doi voi em”-Hinh-4
 Tiến Linh tích cực "thả thính" gái xinh sau khi chia tay bạn gái.
Khán giả đang rất mong chờ cặp đôi Tiến Linh - Huỳnh Hồng Loan sẽ nên duyên sau thời gian dài tích cực tương tác với nhau. Nếu thành đôi chắc chắn cả hai sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.
Nữ diễn viên trẻ Huỳnh Hồng Loan gây được sự chú ý với công chúng sau khi cô đóng vai nữ chính trong MV "Âm thầm bên em" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sau đó, cô nàng cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, từ khi được cầu thủ Tiến Linh công khai "thả thính" thì Huỳnh Hồng Loan mới thật sự là cái tên được nhiều người tìm kiếm.
Mặc dù cả hai chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận thông tin có hẹn hò hay không, nhưng những bình luận qua lại với nhau trên mạng xã hội đã chứng minh được phần nào mối quan hệ đang có tiến triển tốt.
Theo Rick Hoàng/Theo Thể Thao & Văn Hóa