CĐM phẫn nộ với ông bố bắt con nhổ nước bọt vào miệng nhau

Google News

(Kiến Thức) - Vừa chỉ mới xuất hiện nhưng clip ông bố bắt con nhổ nước bọt vào miệng nhau ngay lập tức gây sốt mạng và khiến cả CĐM đều phải phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích nặng nề khiến các cơ quan chức năng phải vào cuộc.

Vừa qua trên MXH xuất hiện clip ghi lại cảnh một người bố dạy con mình theo cách cực kì dã man. Cụ thể trong clip, cậu con trai đi học nhưng không được lên lớp và về nhà có bảo bố mẹ đóng tiền học phí.
Lúc này, ông bố liền nổi giận và liên tục quát lớn: "Được lên lớp mới đóng tiền, không lên lớp thì không đóng tiền. Việc đóng tiền hay không là quyền của tao. Mày không lên lớp tao còn đến đòi tiền thầy cô cái công mày đi học mỗi ngày".
Sau đó, ông bố liền nổi cơn giận và bắt cậu bé nằm xuống sàn nhà, chửi bới và bắt lựa chọn 2 hình phạt là bị em trai đánh 100 dây curoa vào người, hai là để em trai nhổ nước bọt vào miệng.
CDM phan no voi ong bo bat con nho nuoc bot vao mieng nhau
Ảnh cắt clip  
Sau khi suy nghĩ, cậu bé trong clip đã chọn hình phạt nhổ nước bọt vào người. Tuy nhiên, khi người em trai vừa nhổ nước bọt vào miệng, cậu bé đã không chịu nổi mà nôn ói ra trước sàn nhà. Thấy con trai như vậy, ông bố vẫn chưa dừng lại hành vi tàn nhẫn của mình.
Ngay sau khi clip xuất hiện CĐM đã ầm ầm lên tiếng, đa phần họ đều gay gắt chỉ trích cách giáo dục của ông bố trên và yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc.
Nickname Quang Minh chia sẻ: "Đây là bạo hành, làm nhục trẻ con chứ dậy dỗ gì. Chắc đây là bổ dượng thôi chứ là bố đẻ chẳng nhỡ làm thế này đâu trừ khi hắn say xỉn và bị thần kinh".
Còn nickname Trang Hạ chia sẻ: "Cách giáo dục tởm lợm đến từ một người gọi là bố sao? Kiểu giáo dục bằng đòn vọt và làm nhục thể này thời nay không có cửa, ấy vậy mà nó vấn xuất hiện. Cứ theo luật bảo vệ trẻ em mà làm thôi, mong các đơn vị chức năng vào cuộc.
Được biết sự việc xảy ra tại xã Bình Phú - Thạch Thất - Hà Nội vào tối ngày 15/11. Sau đó cơ quan công an đã mời ông bố trong clip lên trụ sở công an xã làm việc tuy nhiên đến sáng nay người này vẫn chưa lên. Theo vị lãnh đạo này, ở địa phương ông bố là người có tính cách khá lạ, gặp ai cũng nói chuyện ngang ngược.
Thiên Anh