CĐM xôn xao chuyện Khắc Tiệp “đá xéo” Lý Nhã Kỳ ganh tỵ với Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Ngọc Trinh gây lùm xùm tại LHP Cannes 2019, sự việc đã đi quá xa khi đôi bạn thân Khắc Tiệp, Nhã Kỳ khẩu chiến khiến CĐM lắng tai nghe ngóng.

Những câu chuyện xung quanh vụ Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm tại LHP Cannes 2019 chưa dừng lại. Sau khi nữ chính bị chỉ trích nặng nề thì mới đây CĐM lại đổ dồn sự quan tâm về cuộc khẩu chiến giữa ông bầu của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp và Lý Nhã Kỳ.
Nguồn cơn của cuộc khẩu chiến giữa Lý Nhã Kỳ và Vũ Khắc Tiệp bắt đầu khi nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đăng dòng trạng thái: "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn".
CDM xon xao chuyen Khac Tiep “da xeo” Ly Nha Ky ganh ty voi Ngoc Trinh
 
Với dòng trạng thái này, nhiều người ngầm hiểu Lý Nhã Kỳ đang nói về việc nhiều nghệ sĩ mặc lố để được nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Sự việc lại trở nên căng thẳng khi "cơn bão" chỉ trích Ngọc Trinh - gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang dính lùm xùm khi ăn mặc phản cảm bị cư dân mạng trong và ngoài nước chỉ trích.
Cũng chẳng phải dạng vừa, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn trò chuyện của ông bầu Vũ Khắc Tiệp với tài khoản facebook Quách Ngọc Ngoan (Phượng Chanel cũng sử dụng tài khoản này). Đoạn trò chuyện có nhắc với một nhân vật tên Nhàn - tên thật của Lý Nhã Kỳ như sau: "Sao cô Nhàn vẫn còn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".
CDM xon xao chuyen Khac Tiep “da xeo” Ly Nha Ky ganh ty voi Ngoc Trinh-Hinh-2
 
Với cuộc đối thoại này, nhiều người cũng ngầm hiểu rằng, Khắc Tiệp đang bảo vệ Ngọc Trinh sau những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ. Tài khoản facebook Quách Ngọc Ngoan cũng có nhiều bình luận gây chú ý như keo kiệt kinh hoàng, cắt nát cái mặt,... cũng ám chỉ nữ diễn viên "Kiều nữ đại gia".
Ngay sau khi cuộc đấu đá ngầm của những người từng "ngưỡng mộ", "tung hứng nhau" từ trước tới nay ngay lập tức được CĐM chú ý. Thậm chí, nhiều người còn đặt ra câu hỏi: "Liệu tình anh em của Khắc Tiệp, Nhã Kỳ liệu có bền lâu sau lùm xùm ăn mặc hở hang của Ngọc Trinh tại Cannes 2019?".
Bên cạnh đó, các dân mạng cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về cuộc đấu đá của những người từng gắn bó, thân thiết với nhau sau lùm xùm của Ngọc Trinh.
CDM xon xao chuyen Khac Tiep “da xeo” Ly Nha Ky ganh ty voi Ngoc Trinh-Hinh-3
 
Đa phần các dân mạng đều đứng về phía Lý Nhã Kỳ, cho rằng Vũ Khắc Tiệp đang cố tình "sai thêm sai" khi ra sức bảo vệ "gà cưng" của mình mà quên đi tình nghĩ anh em với nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia".
Cụ thể nickname A.B bình luận: "Còn lâu mới được như Lý Nhã Kỳ, toàn lũ ăn bám giàu nhờ đàn bà. Quách Ngọc Ngoan tham giàu bỏ vợ. Còn Khắc Tiếp giàu nhờ mấy em chân dài mai mối cho đại gia".
Đồng Quan điểm với A.B là P.T.T bình luận: "Anh Tiệp năm 2014 còn nghèo, giờ 2019 anh Tiệp giàu rồi lật mặt đó. Không có gì là mãi mãi, anh ăn cây nào, anh rào cây đó. Gớm thiệt".
CDM xon xao chuyen Khac Tiep “da xeo” Ly Nha Ky ganh ty voi Ngoc Trinh-Hinh-4
 
Bên cạnh đó, nhiều người lại đứng về phe Vũ Khắc Tiệp và lên tiếng cho rằng Lý Nhã Kỳ nên "an phận thủ thường" chứ dại gì mà lên mạng đăng trạng thái rồi mất đi bạn bè.
Cụ thể, nickname V.V bình luận: "Nhiều chuyện quá mà ta làm gì. Có tuổi gì sân si với lớp trẻ. N.T mà không làm còn khối đứa khác nó làm. Nhiều chuyện quá chúng chửi cho là đúng rồi chị ạ".
Còn nickname M.T cho biết: "Thôi chị ơi! có tuổi rồi giữ hình ảnh doanh nhân đi. Động vào làm gì, hũ mắm thối um lên rồi chị còn bới lên. Đừng nói chị đi kiếm fame giống mấy ẻm ý nhé".
Trước đây, Khắc Tiệp và Lý Nhã Kỳ Khá thân với nhau. Thậm chí, ông bầu của Ngọc Trinh đã từng sử dụng không ít những mỹ từ để ca ngợi Lý Nhã Kỳ và thường xuyên có hành động "tung hứng" nhau trên MXH. Nhưng sau vụ việc này, nhiều người đặt câu hỏi: "Liệu mối quan hệ giữa Tiệp và Kỳ sẽ đi về đâu và tình anh em chắc có bền lâu?". Hãy chờ xem diễn biến vụ việc và cái kết trước mắt.
Thiên Anh