CĐV ĐNÁ nói gì về trận thua cách biệt của đội tuyển nữ Việt Nam?

Google News

Sau trận thua với tỷ số cách biệt của đội tuyển nữ Việt Nam trước Tây Ban Nha (đội xếp thứ 6 trên BXH FIFA), CĐV ĐNÁ đã có những bình luận trái chiều.

Đội tuyển nữ Việt Nam vừa phải hứng chịu thất bại với tỷ số cách biệt lớn trước đội đứng thứ 6 trên BXH của FIFA là Tây Ban Nha. Dù chỉ thua hai bàn trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, chúng ta thua thêm 7 bàn. Trận thua này là bài học để đội tuyển nữ Việt Nam nhìn nhận lại chính mình trước giải đấu lớn của bóng đá thế giới.
CDV DNA noi gi ve tran thua cach biet cua doi tuyen nu Viet Nam?
Sau khi chứng kiến đội tuyển nữ Việt Nam thất bại trước Tây Ban Nha, nhiều CĐV Đông Nam Á đã có phản ứng trái chiều. Không ít ý kiến đã tỏ ra thông cảm với đội bóng của HLV Mai Đức Chung.
Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng và chê bai đội tuyển nữ Việt Nam vì thất bại quá nặng nề. Điển hình như: "Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-9 trong trận giao hữu. Vào giải chắc họ thua 0-20 mất", "Một trận thua quá khủng khiếp. Liệu đội tuyển nữ Việt Nam có ôm rổ bóng về nhà ở World Cup không?" hay "Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng khi đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu với Hà Lan và Mỹ".
CDV DNA noi gi ve tran thua cach biet cua doi tuyen nu Viet Nam?-Hinh-2
Gạt đi mọi bình luận không mấy tích cực, hy vọng các "cô gái kim cương" của Việt Nam sẽ vững tâm chiến đấu. Dẫu sau đây cũng là lần đầu đội tuyển nữ Việt Nam góp mặt tại sân chơi lớn nhất thế giới và mỗi bước chân sẽ là một bài học để tích góp kinh nghiệm quý báu cho những lần sau.
Sau trận đấu với Tây Ban Nha, đội tuyển nữ Việt Nam có 7 ngày chuẩn bị trước trận đấu với đội tuyển nữ Mỹ ở trận mở màn World Cup 2023. Trận đấu này diễn ra vào lúc 08h00 ngày 22/7.
Thiên Anh