CĐV Malaysia khốn khổ vì vé khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng chừng như chỉ có NHM đội tuyển Việt Nam phải thức đêm để có được tấm vé xem AFF Cup nhưng tất cả đã nhầm khi ở Malaysia cũng vậy, CĐV của người Mã phải thức trắng đêm chờ mua vé tái đấu thầy trò Park Hang-seo.

Không chỉ Việt Nam, Malaysia cũng là quốc gia cực kỳ cuồng bóng đá. Số lượng CĐV của Malaysia cực đông đảo và cuồng nhiệt, ai cũng muốn vào sân để cổ vũ cho đội tuyển của mình thi đấu.
Trước trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018, hàng ngàn CĐV Malaysia đã mang theo chiếu, lều trắng đêm xếp hàng mua vé. Trong số người này, nhiều CĐV nữ, nhiều gia đình mang theo con nhỏ sẵn sàng chờ đợi cả ngày để có cho mình tấm vé xem trận chung kết đấu với đội tuyển Việt Nam.
Truyền thông Việt Nam đã có mặt tại địa điểm bán vé trực tiếp cho biết, không có tình trạng chen lấn, xô đẩy hoặc bị côn đồ chiếm chỗ. Thậm chí, các nữ CĐV còn được nhường vị trí. Tất cả xếp hàng ngay ngắn, tôn trọng nhau chờ đến lượt. Mặc dù vậy, BTC cũng phải điều động cảnh sát tới sớm hơn dự kiến để đảm bảo an ninh trật tự.
CDV Malaysia khon kho vi ve khi doi dau voi doi tuyen Viet Nam
 
Sau hai đợt bán vé online, vào ngày 7 và 8/12, 40.000 vé đã được bán ra một cách nhanh chóng. Số lượng 40.000 vé còn lại sẽ được bán trực tiếp tại các quầy. Tuy nhiên, số lượng này khó có thể đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ bóng đá Malaysia.
Theo kế hoạch, LĐBĐ Malaysia sẽ chính thức mở bán vé trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trực tiếp tại các quầy bán vé từ 10h00 cho đến 17h00 9/12 hoặc đến khi hết vé.
Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil vào 19h45 ngày 11/12. Sau đó bốn ngày, cả hai đội sẽ bước vào trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình.
Thiên Anh