Chấn động làng võ: Từ Hiểu Đông đấu cao thủ nhận 1 triệu USD

Google News

Nếu đồng ý thi đấu và giành chiến thắng, Từ Hiểu Đông sẽ hưởng trọn số tiền 1 triệu USD.

Khán giả võ thuật có lẽ chỉ được chứng kiến các trận đấu võ thuật trị giá hàng triệu USD ở các đấu trường boxing, MMA hay kickboxing thế giới chứ hiếm thấy xuất hiện ở châu Á. Nhưng Từ Hiểu Đông, một võ sỹ MMA nghiệp dư cùng võ sư Thái Cực Quyền - Phán Soái Hâm sẽ tạo ra trận đấu trị giá 1 triệu USD nếu hai bên đạt được thỏa thuận thi đấu.
Chan dong lang vo: Tu Hieu Dong dau cao thu nhan 1 trieu USD
Từ Hiểu Đông (trái) được Phàn Soái Hâm (phải) gạ đánh trận 1 triệu USD. 
Hôm 13/8, Từ Hiểu Đông đến Hà Nam đề nghị Phàn Soái Hâm tới thành phố Trịnh Châu so tài, tuy nhiên Soái Hâm thì lại yêu cầu võ sỹ MMA tới Trần Gia Câu (huyện Ôn, thành phố Tiêu Tác) để thi đấu. Liên tục trả lời qua lại trên mạng xã hội, tuy nhiên cả hai người nói trên vẫn chưa có cuộc gặp trực tiếp.
Từ Hiểu Đông đưa ra con số 28.400 USD để treo thưởng nếu Phàn Soái Hâm giành chiến thắng, tuy nhiên võ sư Thái Cực còn tuyên bố nhiều hơn thế. "Hãy chơi lớn đi. Mỗi bên cược 285.000 USD. Người thắng nhận đủ 570.000 USD. Với điều kiện tôi dùng Thái Cực, còn anh ta đánh tán thủ, thi đấu dựa trên luật mới nhất. Trận đấu có ba hiệp, mỗi hiệp hai phút, có nghỉ giữa các hiệp", Soái Hâm muốn chơi lớn.
Chưa dừng lại ở đó, Phàn Soái Hâm nói tiếp: "Nếu anh ta chấp nhận chơi theo kiểu Thái Cực, tôi sẵn sàng cược 710.000 USD. Còn lại anh ta cược 365.000 USD. Người thắng sẽ ẵm trọn 1,065 triệu USD. Tôi sẽ mời sư phụ Vương Chiến Quân tới xem, nếu thắng tôi anh ta chắc chắn sẽ được đấu với thầy tôi".
1 triệu USD đúng là một món tiền quá hời, nhưng có vẻ điều này chưa hợp lý. Bắt một võ sỹ MMA thi đấu theo kỹ thuật của tán thủ và Thái Cực là điều bất khả thi. Từ Hiểu Đông trả lời: "Đừng nói các điều vô nghĩa. Ai dùng võ của người nấy. Sẽ đấu 5 phút 1 hiệp. Tôi cũng không có 365.000 USD để cược. Chỉ có 28.400 USD". Cả hai bên vẫn chưa tìm được "tiếng nói chung" do đó trận đấu chưa chắc sẽ diễn ra. 
Theo Q.H/Khám Phá