Chân dung nữ sinh Đại học Luật đoạt ngôi Á hậu 2 Miss World Vietnam

Google News

Sở hữu nét đẹp trong veo tựa “thần tiên tỷ tỷ”, Nguyễn Phương Nhi – nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam.

Chan dung nu sinh Dai hoc Luat doat ngoi A hau 2 Miss World Vietnam

Nguyễn Phương Nhi là đại diện duy nhất của trường Đại học Luật Hà Nội góp mặt trong đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022.

Nguyễn Phương Nhi là đại diện duy nhất của trường Đại học Luật Hà Nội góp mặt trong đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022 - Miss World Vietnam 2022. Cô gái xứ Thanh sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết của lứa tuổi đôi mươi và được nhiều người ví von là “thần tiên tỷ tỷ”. Đặc biệt, Phương Nhi cũng là thí sinh sở hữu vòng eo nhỏ nhất trong dàn thí sinh với số đo 57cm.

Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc, Phương Nhi mang đến Miss World Viet Nam 2022 sức trẻ, sự tự tin và tri thức của một sinh viên ngành Luật Thương mại Quốc tế, trường Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp xứ Thanh rất năng nổ tham gia các hoạt động xã hội, dự án cộng đồng. Cô từng là thành viên của các dự án xã hội như Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx, thành viên ban Truyền thông-Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội… Bên cạnh đó, Phương Nhi còn có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và hiện cô nàng đang học thêm cả tiếng Tây Ban Nha.

Chan dung nu sinh Dai hoc Luat doat ngoi A hau 2 Miss World Vietnam-Hinh-2

Phương Nhi là thí sinh sở hữu vòng eo nhỏ nhất trong dàn thí sinh với số đo 57cm.

Chan dung nu sinh Dai hoc Luat doat ngoi A hau 2 Miss World Vietnam-Hinh-3

Phương Nhi với giải thưởng phụ “Người đẹp có làn da đẹp nhất”.

Trong suốt hành trình 6 tháng dự thi, Phương Nhi luôn là thí sinh nổi bật, được người hâm mộ chú ý và đặt nhiều kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, điểm yếu của cô nàng khi lần đầu tham gia một cuộc thi nhan sắc là tính cách còn rụt rè, nhút nhát. Nhận thức được điều đó nên Phương Nhi luôn cố gắng rèn luyện sự tự tin mỗi ngày.

Trong đêm Chung kết, Phương Nhi đã thực sự tỏa sáng ở mỗi phần thi. Cô nàng nhận được đông đảo sự cổ vũ của khán giả khi nhận được cơn mưa vỗ tay mỗi khi sải bước trên sân khấu. Trong phần thi ứng xử, Phương Nhi đã trả lời vô cùng khéo léo trước câu hỏi có liên quan đến chủ đề khó khăn của giới trẻ ngày nay đang gặp phải từ ca sĩ Minh Hằng: “Ngày xưa ba mẹ chúng ta phải lo cơm áo gạo tiền, vấn đề tài chính. Đến thế hệ của chúng ta, mình may mắn hơn khi được sinh ra trong hoàn cảnh tốt hơn cha mẹ và chúng ta có khả năng được ăn học đầy đủ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đối diện với những áp lực mà áp lực đấy Phương Nhi gọi là áp lực vô hình. Đối với Phương Nhi được ba mẹ bao bọc, nuôi dưỡng điều đấy vô hình khiến cho Phương Nhi chưa thật sự trưởng thành”.

Chan dung nu sinh Dai hoc Luat doat ngoi A hau 2 Miss World Vietnam-Hinh-4

Phương Nhi xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 – Miss World Việt Nam 2022. (Ảnh chụp màn hình)

Chan dung nu sinh Dai hoc Luat doat ngoi A hau 2 Miss World Vietnam-Hinh-5

Kết quả chung cuộc, Phương Nhi được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 2 cùng giải thưởng phụ “Người đẹp có làn da đẹp nhất”. Hai ngôi vị còn lại lần lượt gọi tên Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Chan dung nu sinh Dai hoc Luat doat ngoi A hau 2 Miss World Vietnam-Hinh-6

Đây chính là một kết quả xứng đáng nhất cho những gì nàng “thần tiên tỷ tỷ” đã thể hiện trong suốt hành trình dự thi. Từ đó, Phương Nhi trở thành niềm tự hào của gia đình, quê hương Thanh Hóa, trường Đại học Luật Hà Nội và cả nhan sắc Việt. Chúc cho cô gái trẻ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong hành trình phía trước !
Theo Trần Thế Nghĩa/ Sinh viên Việt Nam