Chàng công nhân đổi đời, thành người mẫu nhờ bức ảnh của người lạ

Google News

Sau 4 năm bất ngờ nổi tiếng trên mạng, Nicky Libert ngày càng thành công trên con đường làm người mẫu và hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp.

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la

Năm 2016, Nicky Libert (sinh năm 1990, Hà Lan), khi đó làm việc ở công trường, được một nhóm nữ sinh người Anh đến gần hỏi thăm anh có phải người mẫu không. Dù 9X phủ nhận, các cô gái vẫn xin chụp ảnh cùng. 1 tuần sau, Danika Magdalena (khi đó là sinh viên nhiếp ảnh) - một trong số nữ sinh trên - đăng ảnh chụp Nicky lên Twitter kèm chú thích: “Tôi tình cờ gặp anh công nhân này trên đường phố và xin anh ấy kiểu ảnh vì đẹp trai quá”. Bài đăng này nhanh chóng gây bão trên mạng. Ảnh: @MaddoLuu.

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-2

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-3

“Những gì xảy ra sau đó giống như trong một bộ phim. Mọi người bắt đầu tìm kiếm tôi trên mạng xã hội. Có sáng, tôi bị đánh thức vì đài phát thanh, báo chí và truyền hình liên tục gọi tới phỏng vấn. Khi kiểm tra trang cá nhân, tôi nhận thấy rất nhiều người follow mình. Tiếp đó là hàng loạt lời mời làm người mẫu”, Nicky kể lại với Refinery29. Ảnh: @MaddoLuu.

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-4

Sự nổi tiếng bất ngờ của Nicky đã mang đến cho anh bản hợp đồng quý giá với công ty người mẫu Elite Amsterdam. Họ cam kết sẽ giúp chàng trai phát triển sự nghiệp người mẫu. Chỉ trong khoảng 10 ngày, cuộc đời 9X đã bước sang một trang mới. Ảnh: Instagram NV.

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-5

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-6

“Đối với tôi, đó là sự may mắn. Khi còn trẻ, mọi người thường khuyên tôi làm người mẫu. Tôi từng đi phỏng vấn nhưng họ nói tôi không phải người họ đang tìm kiếm. Sau đó, tôi từ bỏ và tiếp tục làm việc trong ngành xây dựng. Khi ấy, tôi khoảng 21 tuổi. Sau khi làm việc tại một công ty xây dựng mới được vài tháng, cơ may đã tới với tôi”, Nicky nhớ lại. Ảnh: Elite Amsterdam.

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-7

Sau Elite Amsterdam, Nicky còn có cơ hội làm việc với nhiều công ty người mẫu trên thế giới như Seeds Management, No Toys Dusseldorf (Đức), Boss Model (Anh). Trước khi bước chân vào giới giải trí, 9X Hà Lan chưa từng làm người mẫu chuyên nghiệp mà chỉ thỉnh thoảng chụp ảnh cho vui. Ảnh: Instagram NV.

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-8

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-9

Trên website của Elite Amsterdam, chàng công nhân một thời được giới thiệu là người mẫu Nicky L, cao 1,87 m. Gương mặt góc cạnh, mái tóc xoăn nhẹ cùng đôi mắt màu lam được đánh giá là những điểm thu hút của anh chàng. Ảnh: Lenni Mattanja.

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-10

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-11

Không chỉ có sự nghiệp ngày càng thành công, Nicky còn tìm được hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp. Tại trang cá nhân, nam người mẫu thường xuyên chia sẻ ảnh và dành lời ngọt ngào cho nửa kia. Mối tình của họ hiện bước sang năm thứ 2. Bạn gái Nicky khá kín tiếng trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

Chang cong nhan doi doi, thanh nguoi mau nho buc anh cua nguoi la-Hinh-12

Mỗi khi nhắc tới sự nổi tiếng bất ngờ trong quá khứ, Nicky lại tràn ngập lòng biết ơn. “Tôi cố gắng để ngày càng hoàn thiện. Tôi luôn biết Danika đã cho tôi cơ hội tuyệt vời như hôm nay”, chàng trai 29 tuổi nói. Bên cạnh đó, nam người mẫu cũng bày tỏ sự biết ơn đối với các fan luôn yêu mến, ủng hộ anh từ những ngày đầu. Ảnh: Instagram NV.

Theo Thiên Nhi/Zing