Chàng Grab bị bạn gái chia tay vì không môn đăng hộ đối

Google News

Tham gia mai mối online, liệu anh tài xế một con với những chia sẻ chân thành có khiến cô gái ghép đôi đồng ý hẹn hò?

Ông mai hẹn hò tập 12 cùng Quyền Linh kết nối cặp đôi ở TP.HCM là Lê Thị Thắm (28 tuổi, Lâm Đồng) – Quản lý cửa hàng bán đồ gia dụng cao cấp và Trần Quốc Huy (26 tuổi, Quảng Trị) – tài xế công nghệ.

Lê Thắm là người tự lập, cứng rắn, thẳng thắn, hoạt bát trong công việc cũng như giao tiếp, dễ gần, thân thiện; điểm yếu nóng tính. Cô trải qua một lần đổ vỡ đã ly hôn cách đây 8 năm và có con trai 9 tuổi.

Quốc Huy có ưu điểm biết làm việc nhà, biết nấu ăn, siêng năng trong công việc, biết chơi thể thao và hát; điểm yếu mỗi lần nhậu hát rất hay, hơi tự ti về ngoại hình, hút thuốc, bảo thủ.

“Em có hai mối tình. Mối tình sâu đậm nhất được 4 năm, cả hai cũng có con với nhau nhưng nhà gái không cho cưới do không môn đăng hộ đối. Đến khi làm giấy khai sinh cho con theo họ nhà gái thì em mới chấm hết, đến nay được hơn 1 năm. Em không đăng ký kết hôn và hiện cũng không được gặp con”, anh tài xế chia sẻ.

Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn tìm bạn trai cao 1m7, ngoại hình đẹp trai, tính tình hiền lành, biết đối nhân xử thế, không lạm dụng bia rượu, không nói tục chửi thề, không gia trưởng, lăng nhăng, luộm thuộm. Đàng trai chỉ yêu cầu bạn gái biết chăm lo cho gia đình, ngoại hình dễ nhìn, không bắt bẻ hay nhõng nhẽo.

Dù chưa có nhiều sở thích tương đồng nhưng khi kết nối gặp gỡ, chàng tài xế bị “đứng hình” trước bạn gái xinh, dễ thương.

Cùng trò chuyện, cặp đôi vui vẻ kể về kỷ niệm đáng sợ khi bị “thần chết bỏ quên” thời còn nhỏ cũng như những khó khăn lần đầu đặt chân tới TP.HCM vô cùng đáng nhớ.

Trước khi đưa ra quyết định, Quốc Huy nói với bạn gái rằng: “Mình thấy bạn cũng được, dễ nhìn, xinh xắn, dễ thương, đúng mẫu người của công việc và gia đình như gu của mình. Mặc dù có rào cản gia đình nhưng cái đó mình chấp nhận được”.

Kết thúc cuộc hẹn, trong khi chàng tài xế đưa ra trái tim đồng ý thì bà mẹ một con từ chối hẹn hò với lý do cô chưa rung động và cả hai chưa cùng quan điểm hợp nhau để đi tiếp.

Theo T.V / Dân Việt