Chàng lùn Xuân Tiến cao 1m26 'yêu lại từ đầu' bạn gái người mẫu

Google News

Nhiều người lầm tưởng nam diễn viên trẻ quay lại với người yêu cũ nhưng sự thật phía sau gây bất ngờ.

Năm 2013, chàng "nấm lùn" Trần Xuân Tiến bắt đầu yêu người mẫu Lê Thanh Thảo cao 1,78m. Chuyện tình của "cặp đôi đũa lệch" này nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi.

Chang lun Xuan Tien cao 1m26 'yeu lai tu dau' ban gai nguoi mau

Bên cạnh sự chúc phúc, không ít người cho rằng đây là chiêu trò, Tiến - Thảo cố tình dựa nhau để nổi tiếng. Trước áp lực từ dư luận, cả hai từng chia sẻ họ rất mệt mỏi khi phải đối diện với những thị phi. Thế nhưng tình yêu chính là thứ để cả hai vượt qua tất cả.

"Lúc đọc những lời không hay, chế giễu, chúng mình cảm thấy rất tủi thân, nhiều khi chỉ biết khóc. Yêu Thảo là điều mình chưa bao giờ nghĩ tới, bởi mình vốn là người kém may mắn về ngoại hình", chàng trai cao 1,26 m chia sẻ về những bình luận không hay hướng về mình.

Chang lun Xuan Tien cao 1m26 'yeu lai tu dau' ban gai nguoi mau-Hinh-2

Thế nhưng sau khoảng 3 năm gắn bó, cặp đôi đã tuyên bố "đường ai nấy đi". Chia sẻ về lý do chia tay, chàng lùn cao 1m26 cho biết do áp lực từ phía gia đình bạn gái.

Quyết định đôi ngả chia ly Xuân Tiến, Thanh Thảo đã có bạn trai mới. Cô cho biết, dù cả hai không còn là người yêu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Chang lun Xuan Tien cao 1m26 'yeu lai tu dau' ban gai nguoi mau-Hinh-3


Chang lun Xuan Tien cao 1m26 'yeu lai tu dau' ban gai nguoi mau-Hinh-4

Cuối tháng 12/2018, Xuân Tiến đã chia sẻ ảnh chụp bên một cô gái vô cùng xinh đẹp. Dù không tiết lộ danh tính nhưng nhiều người cho rằng đây chính là bạn gái mới của anh chàng.

Xuân Tiến cũng lên tiếng xác nhận đó chính là người anh thương. Những tưởng chuyện tình đó sẽ có một cái kết đẹp nhưng cũng nhanh chóng đứt gánh giữa đường.

Chang lun Xuan Tien cao 1m26 'yeu lai tu dau' ban gai nguoi mau-Hinh-5

Cách đây ít ngày, trên Instagram, Xuân Tiến khoe tay trong tay bên một cô gái cao ráo, xinh đẹp. Lập tức loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Trong khi một vài người cho rằng đây là người yêu mới nhưng cũng có ý kiến khẳng định anh tái hợp với nữ người mẫu Thanh Thảo bởi ngoại hình của họ rất giống nhau.

Tuy nhiên, đây là 2 người chẳng liên quan. Thông tin về bạn gái mới của Xuân Tiến vẫn chưa được hé lộ.

Chang lun Xuan Tien cao 1m26 'yeu lai tu dau' ban gai nguoi mau-Hinh-6

Trong một diễn biến khác, trên trang cá nhân, nam diễn viên cao 1m26 cũng chưa tâm sự nhiều về người yêu mới. Tuy nhiên, anh mong rằng mọi người đừng chỉ trích chuyện anh khoe nhiều điều liên quan đến cô gái mình yêu. Bởi lẽ đối phương đã chịu quá nhiều áp lực khi quyết định yêu anh.

Xuân Tiến cũng tiết lộ sẽ dành điều tốt đẹp nhất cô gái này. Không ít bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng tới Xuân Tiến.

Theo Vietnamnet