Chàng trai chi 14.000 USD cho phẫu thuật thẩm mỹ, mong thành búp bê

Google News

Để sở hữu vẻ ngoài như búp bê, Jimmy Featherstone (Anh) không ngại chi tiền cho những lần tiêm botox, nâng gò má và sắp tới là phẫu thuật nâng mũi.

Từ khi nghỉ học vào năm 16 tuổi, Jimmy Featherstone (22 tuổi) đã bắt đầu theo đuổi con đường làm đẹp với hình mẫu là búp bê Ken nổi tiếng, theo New York Post.

"Tôi đặc biệt thực hiện nhiều cuộc dao kéo trong 12 tháng qua song tất cả mới chỉ là khởi đầu. Tôi muốn nổi bật giữa đám đông và 'nhựa' hơn nữa", anh cho biết.

Để sở hữu vẻ ngoài như hiện tại, Jimmy đã chi khoảng 14.000 USD cho các thủ thuật như bơm môi, nâng gò má, làm răng sứ và luôn xuất hiện với mái tóc màu nâu được chải chuốt cẩn thận. Trong vài tháng tới, chàng trai 22 tuổi sẽ thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Chang trai chi 14.000 USD cho phau thuat tham my, mong thanh bup be

Chang trai chi 14.000 USD cho phau thuat tham my, mong thanh bup be-Hinh-2

Jimmy đặt mục tiêu sở hữu vẻ ngoài như búp bê Ken (phải). Ảnh: SWNS, GQ.

Để có tiền chi trả cho những lần làm đẹp tốn kém, Jimmy đã trải qua nhiều công việc khác nhau. Hiện, anh là quản lý tại cửa hàng của một người bạn.

Ngoài diện mạo, Jimmy cũng theo đuổi lối sống hào nhoáng, bóng bẩy như những búp bê trong quảng cáo. Đầu tháng 5, anh đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật tiêu tốn khoảng 3.000 USD với bánh sinh nhật 3 tầng, tổ chức bắn pháo hoa, ôm bó hoa lớn gắn đầy tiền và di chuyển bằng xe limousine.

"Bữa tiệc trông rất sang trọng và hoàn toàn tuyệt vời. Một số người bạn của tôi còn so sánh nó với đám cưới", anh kể.

Chang trai chi 14.000 USD cho phau thuat tham my, mong thanh bup be-Hinh-3

Jimmy muốn trông "nhựa" hơn nữa để giống búp bê. Ảnh: SWNS.

Thường xuyên đăng tải về cuộc sống xa hoa với những chuyến du lịch cao cấp, quần áo, đồ dùng hàng hiệu cũng như hành trình phẫu thuật thẩm mỹ, Jimmy cũng nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Trong khi một số bày tỏ sự ủng hộ với lối sống của chàng trai 22 tuổi, không ít người để lại bình luận tiêu cực. Dù vậy, anh cho biết sẽ không để tâm đến những ý kiến trái chiều và chỉ theo đuổi lý tưởng của mình. Sắp tới, Jimmy sẽ tham gia một chương trình thực tế tại Anh để chia sẻ thêm về cuộc sống.

"Đối với tôi, việc mọi người càng bàn tán chứng tỏ tôi đã làm điều gì đó đúng đắn. Tôi chẳng quan tâm họ chê hay khen, tôi đang làm những gì mình thích".

Theo Mai An/Zing