Chàng trai hốt hoảng diện kiến nhan sắc thật của bạn gái qua mạng

Google News

Tưởng tìm được một cô bạn gái xinh đẹp qua mạng, ai ngờ chàng trai này phải nhận cú lừa "siêu to khổng lồ" khi tận mắt chiêm ngưỡng dung nhan thật của bạn gái.
 

Ngày nay, việc hẹn hò qua mạng đã trở nên phổ biến. Việc con người làm quen, giao tiếp với nhau ngày càng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào sự phát triển của công nghệ. Cũng từ đó mà không ít những người đã thành đôi qua mạng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Thế nhưng đi kèm với tiện lợi là những rủi ro. Bởi vậy phải luôn chuẩn bị sẵn cho mình một tinh thần trước khi đồng ý quen ai đó qua mạng, đừng để bản thân rơi vào tình cảnh của anh chàng trong câu chuyện dưới đây. Tưởng gặp được “mối ngon”, xinh xắn, để rồi vỡ mộng vì bên ngoài cô gái không hề giống như trên hình.
Nhan sắc thật với hình trên mạng khác nhau “một trời một vực”
Câu chuyện chia sẻ từ một chàng trai Trung Quốc đã làm mạng xã hội dậy sóng những ngày gần đây, khi anh cho biết mình đã làm quen và yêu đương qua mạng với một cô gái. Anh cho biết mình bị thu hút bởi giọng nói dễ thương của cô.
Sau khi trao đổi ảnh, anh chàng mừng rỡ vì gương mặt đáng yêu, xinh xắn của người mình đang trò chuyện cùng. Sau một thời gian làm quen, cả hai quyết định hẹn hò qua mạng. Nhưng vì nóng lòng muốn biến mối quan hệ này trở nên chính thức, chàng trai quyết định hẹn bạn gái ngoài đời.
Chang trai hot hoang dien kien nhan sac that cua ban gai qua mang
Hình ảnh lung linh của cô gái trên mạng. 
Bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng chàng trai cũng được gặp cô gái của đời mình. Hy vọng càng nhiều, vỡ mộng càng lớn, chàng trai như muốn chết lặng trong giây phút diện kiến cô bạn gái. Không còn là gương mặt trắng trẻo, xinh xắn mà trước mắt anh là một cô nàng khá thô kệch, nước da ngăm đen, ăn mặc tuềnh toàng.
Và còn đau lòng hơn nữa với chàng trai là cô nàng đã kéo theo cả phòng ký túc xá tới vì cô nói run nên không dám gặp bạn trai một mình. Vì giữ phép lịch sự nên dù rất thất vọng nhưng chàng trai vẫn gượng cười thanh toán toàn bộ bữa ăn. Buổi hẹn đầu tiên có lẽ cũng là buổi hẹn cuối cùng của hai người.
Chang trai hot hoang dien kien nhan sac that cua ban gai qua mang-Hinh-2
Còn đây là nhan sắc thật cô nàng. 
CĐM không biết nên khóc hay nên cười
Câu chuyện của chàng trai nhanh chóng được chia sẻ và bàn tán. Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với chàng trai vì bị ăn cú lừa khinh hoàng. Một số khác thì hả hê vì có thêm bài học cho những ai muốn hẹn hò qua mạng, song cũng không ít người lại lên tiếng bảo vệ quan niệm vẻ đẹp bên trong quan trọng hơn ngoại hình.
“Giống mà chỉ khác mỗi cái mặt thôi. Thật là nhọ cho chàng trai, dù bạn rất tốt nhưng những ứng dụng phải nói rất tiếc với bạn. Bây giờ công nghệ phát triển, chỉnh sửa ảnh chút là thành người khác luôn được, thật đáng sợ.”
“Không biết phải vui hay buồn nữa, đọc xong thấy tội cho anh này mà cũng vừa buồn cười vì gương mặt cô gái. Sao lại có thể lừa gạt một cách quá đáng vậy nhỉ? Hay chỉ yêu chơi thôi, vì xác định yêu nghiêm túc thì cũng phải lường trước việc biết mặt nhau chứ? Tôi không thể mê nổi đôi lông mày của cô này, còn chưa kể cách ăn mặc, lại còn rủ cả hội bạn đến ăn nữa, thật là cạn lời.”
“Mấy bạn đừng chê cô gái nữa, cô ấy cũng chỉ là sinh viên thôi, biết đâu sau này cô ấy sẽ đẹp lên. Đừng chê bai ngoại hình người khác như vậy, lấy vấn đề đó ra để miệt thị chắc các bạn hả hê lắm sao?
Chàng trai cũng kể là thích giọng nói trước, nói chuyện hợp rồi mới coi hình mà. Chứng tỏ là do cô gái này phải có nét duyên trong tính cách rồi. Mong các chàng trai đừng hắt hủi, phũ phàng với các cô gái chỉ vì vẻ bề ngoài của họ. Nên nhớ vẻ bề ngoài không nói lên được điều gì cả.”
Theo Thethaovanhoa