Chàng trai không chân và bạn gái nổi như cồn trên Tiktok

Google News

Cặp đôi thu hút 1,5 triệu người theo dõi nhận không ít những bình luận trái chiều về chuyện tình của họ.

Chang trai khong chan va ban gai noi nhu con tren Tiktok

Anh chàng bị cụt bẩm sinh Brody Roybal bắt đầu hẹn hò với bạn gái Menecis Garriga cách đây 3 năm

Brody Roybal (23 tuổi) ở Tennessee (Mỹ) bị mất cả hai chân kể từ khi sinh ra và đã giành huy chương vàng cho Đội tuyển Mỹ tại Paralympic mùa đông 2014 và 2018 khi chơi khúc côn cầu trên băng bằng xe trượt tuyết. Anh bắt đầu hẹn hò với bạn gái Menecis Garriga cách đây 3 năm và cặp đôi kể từ đó đã đạt được 1,5 triệu người theo dõi và 40 triệu lượt thích trên TikTok.

Cặp đôi đạt được 1,5 triệu người theo dõi và 40 triệu lượt thích trên trang TikTok

Xuất hiện trong chương trình This Morning, Menecis nói rằng mặc dù ban đầu cô tổn thương khi nhận được những lời chỉ trích trên mạng nhưng cô sẽ không để những lời nhận xét đó làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người.

Menecis chia sẻ: “Khi tôi nhận ra mọi người thực sự nghĩ rằng tôi đang sử dụng Brody để gây sự chú ý, điều đó thực sự khiến tôi bị tổn thương. Brody đã an ủi tôi rằng, những người đó không biết chúng tôi, họ không biết tất cả những gì cả hai đã trải qua, vậy tại sao lại để ai đó xác định tình cảm của chúng tôi? Cuối cùng, tôi đã có thể ngồi lại và bật cười khi đối diện với mọi việc”.

Cặp đôi gặp nhau ở trường tiểu học ở Melrose Park, Illinois, nhưng không trở thành bạn thân cho đến khi họ lên trung học.

Chang trai khong chan va ban gai noi nhu con tren Tiktok-Hinh-3

Chang trai khong chan va ban gai noi nhu con tren Tiktok-Hinh-4

Menecis nói rằng, ban đầu cô ấy bị tổn thương khi nhận được những lời chỉ trích trên mạng

Buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai là vào năm 2018, Menecis - người theo học ngành kinh doanh tại Đại học Middle Tennessee State (MTSU), là người đầu tiên thổ lộ tình cảm lãng mạn của mình.

Trang TikTok của cặp đôi đăng tải các xu hướng nhảy lan truyền với những điệu nhảy hài hước và chia sẻ các clip về chú chó dachshund đáng yêu.

Brody nói rằng, Menecis rất tự tin thể hiện tình yêu của mình và cặp đôi đang chia sẻ câu chuyện của họ trên YouTube với 4,87 nghìn người đăng ký.

Khi người dẫn chương trình Eammon Holmes và Ruth Langsford hỏi liệu sự khuyết tật của Brody có từng là vấn đề đối với cặp đôi hay không? Menecis nói: “Thành thật mà nói là không.Tôi nghĩ rằng rất nhiều lần khi câu hỏi đó được hỏi, mọi người mong đợi một câu trả lời có, nhưng sự thật là chúng tôi đã gặp và hiểu nhau từ khi còn rất trẻ. Tôi đã thấy những gì Brody làm và tôi biết được rằng anh ấy thực sự không có giới hạn. Brody luôn tận tâm làm bất cứ điều gì anh ấy muốn làm”.

Brody nói thêm: “Cha mẹ tôi khi còn nhỏ đã luôn thúc đẩy tôi vượt qua ranh giới của việc trở thành một người khuyết tật bằng cách đi ra ngoài và thử nhiều thứ nhất có thể. Vì vậy, tôi thực sự nợ họ vì đã thúc đẩy tôi vượt qua nó và giúp tôi luôn lạc quan trong mọi tình huống”.

Theo T.V / Dân Việt