Chàng trai ngồi livestream học bài suốt 7 giờ đồng hồ

Google News

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc và châu Á phát sốt trước nhan sắc đẹp chuẩn nam thần của chàng Youtuber có biệt danh Bot No Jam.

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc và châu Á phát sốt trước nhan sắc đẹp chuẩn nam thần của chàng Youtuber có biệt danh Bot No Jam (Bot nhạt nhẽo).

Chang trai ngoi livestream hoc bai suot 7 gio dong ho

Nam thần livestream ngồi học bài gây sốt mạng xã hội.

Chang trai ngoi livestream hoc bai suot 7 gio dong ho-Hinh-2

Cậu bạn Bot No Jam thu hút được nhiều sự quan tâm của xem người khi khoe vẻ ngoài điển trai trong suốt quá trình livestream cảnh học bài kéo dài gần 7 giờ đồng hồ.

Đúng như tiêu đề của các clip Study with me (học cùng tôi), livestream dù dài đằng đẵng nhưng chẳng có gì khác ngoài hình ảnh anh chàng đang chăm chú đọc sách, nghiền ngẫm và ghi chép bài. Im ắng, tẻ nhạt đến vậy nhưng những livestream này vẫn thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, lượng follower cũng tăng ầm ầm sau mỗi ngày clip học bài được trai đẹp cho lên sóng.

“Trước giờ chưa từng nghĩ việc xem một ai đó học bài là niềm vui, nhưng livestream của anh chàng này đã khiến tôi phải nghĩ khác. Sự tồn tại của khuôn mặt ấy, đôi bàn tay lật trang sách ấy cơ bản đã là một niềm vui rồi”. Một người xem livestream bình luận.

Nói về ý tưởng livestream khi học bài của mình Bot No Jam chia sẻ: “Khi ngồi học một mình, mình rất dễ mất tập trung, còn khi vừa livestream vừa học thì mình cảm giác như có rất nhiều người đang giám sát mình. Vậy nên mình không suy nghĩ linh tinh nữa mà chỉ chăm chú vào việc đọc sách”. Đặc biệt, Bot No Jam được nhiều người nhận xét sở hữu vẻ ngoài có nét giống Cha Eun Woo (ASTRO) và V (BTS).

Chang trai ngoi livestream hoc bai suot 7 gio dong ho-Hinh-3

Ngoại hình của Bot No Jam được nhận xét có nét giống có nét giống Cha Eun Woo (ASTRO) và V (BTS).

Được biết, Bot No Jaem tên thật là Jo Chan Hee, sinh ngày 11/09/1996 ở Incheon. Cậu ấy sở hữu chiều cao 1m76, gia đình có một cậu em trai. Chan Hee lần đầu phát sóng trực tuyến trên mạng vào tháng 6 năm 2017. Video của cậu nhận được phản ứng tích cực từ người xem trong nhiều độ tuổi khác nhau,  bao gồm cả học sinh trung học,và những người đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Chủ yếu một số lượng lớn fan nữ thích vẻ ngoài của Chan Hee, nhưng fan nam cũng nhiều đáng kể.

Chan Hee dường như không có nhiều hoạt động từ đó, nhưng bắt đầu tiếp tục phát sóng trực tiếp và trở lại vào tháng 3 năm 2018. Lúc này, vẻ ngoài điển trai của cậu đã trở thành chủ đề nóng, được lan truyền từ YouTube sang Twitter, Facebook, Nate, Naver và các trang cộng đồng trực tuyến khác. Theo đó, số người tăng nhanh từ 40.000 đến 50.000 vào buổi sáng, đã đạt 100.000 người sau một đêm và vượt qua tiêu chí đạt được nút Bạc.

Chang trai ngoi livestream hoc bai suot 7 gio dong ho-Hinh-4

Chang trai ngoi livestream hoc bai suot 7 gio dong ho-Hinh-5

Theo Thanh Tùng/Doisongphapluat