Chàng trai nuôi tóc dài 2 năm để làm "điều" mà ai biết cũng xúc động

Google News

(Kiến Thức) - Từng nuôi tóc suốt 2 năm để tặng bệnh nhân ung thư, hình ảnh Dương Tuấn Anh với mái tóc cắt ngắn gọn gàng đang khiến cộng đồng mạng đổ rầm.

Hình ảnh so sánh Dương Tuấn Anh (24 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hungary) khi nuôi tóc dài tặng bệnh nhân ung thư và lúc cắt ngắn nhận được gần 9.000 lượt cảm xúc và hàng nghìn lượt bình luận trên một diễn đàn trên mạng xã hội.
Chang trai nuoi toc dai 2 nam de lam
 Tuấn Anh với mái tóc dài khoảng 50cm
Được biết, trong thời gian sinh sống tại Budapest (Hungary), sau khi được bạn “rủ rê”, Tuấn Anh quyết định nuôi tóc từ năm 2015 để quyên tặng bệnh nhân ung thư.
Anh chia sẻ: "Được người bạn ở Việt Nam giới thiệu nuôi tóc dài để quyên tặng bệnh nhân ung thư có nhu cầu làm tóc giả, mình quyết định tham gia chương trình vì nghĩ vừa làm được việc tốt, lại có thể thay đổi phong cách".
Sau gần 2 năm, mái tóc của Tuấn Anh có chiều dài khoảng 45 – 50cm. Hình ảnh lúc này của 9X được dân mạng đánh giá là “hào hoa, lãng tử”.
Trong thời gian nuôi tóc, anh chàng gặp không ít phiền toái. Sở hữu thân hình không quá vạm vỡ, gương mặt ưa nhìn, không ít lần Tuấn Anh bị nhầm là con gái. Chưa kể, mái tóc dài khiến anh bị hạn chế hoạt động.
Đến năm 2017, anh chàng quyết định “xuống tóc”. Trong lần trở về Việt Nam hồi tháng 7, Tuấn Anh nhờ bạn gửi vào thư viện tóc để ủng hộ những bệnh nhân cần làm tóc giả.
Chang trai nuoi toc dai 2 nam de lam
 
Trở về với mái tóc cắt ngắn và phong cách cá tính, bụi bặm, 9X thu hút được nhiều chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng dù để tóc ngắn hay dài, Tuấn Anh vẫn cực chất và điển trai.
Tài khoản Mai Phương bình luận: “Khi bạn sinh ra đã đẹp trai thì tóc ngắn hay dài đều không là gì cả”. Còn bạn Ha Trang Tran khen ngợi: “Trông chất quá. Tóc ngắn thì hiện đại, tóc dài thì lãng tử”.
Nguyễn Hương