Chàng trai "xinh gái nhất thế giới" khiến dân tình "phát sốt"

Google News

Chàng trai 22 tuổi tới từ Malaysia đang "nổi như cồn" trên mạng xã hội chỉ sau một đêm bởi gương mặt thanh tú và khiến người đối diện "hoang mang" không rõ là con trai hay con gái.

Abdussalam Firdaus Abdul Aziz, 22 tuổi, gần đây tới sân vận động xem bóng đá thì lực lượng an ninh yêu cầu trình chứng minh thư vì cho họ cho rằng cậu là con gái và không dám… kiểm tra cơ thể cậu. Nhưng cuối cùng, Aziz cũng cho họ xem chứng minh thư và chứng minh cho họ thấy mình là đàn ông chính hiệu.
Chang trai
Chàng trai mang khuôn mặt dễ thương khiến nhiều người lầm tưởng là con gái. 
Câu chuyện nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến cho Aziz trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, không chỉ ở Malaysia và còn cả các quốc gia khác.
Cách đây vài năm, Aziz đã để tóc ngắn để trông nam tính hơn, nhưng người ta lại gọi cậu là “tomboy” nên chàng trai lại quyết định nuôi tóc dài.
Một người dùng Twitter khuyên Aziz nên để râu hoặc ria mép để khẳng định “bản lĩnh phái mạnh”, nhưng chàng trai cho biết mình đã từng để ria, song bộ ria mỏng đó khiến anh trông giống như một con cá trê.
Chang trai
Gương mặt có nhiều nét con gái của Aziz. 

Chang trai
Aziz với mái tóc ngắn. 
Các bức ảnh của Aziz đã nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận trên các mạng xã hội. Nhiều người đã ví cậu là “chàng trai xinh gái nhất thế giới”.
Sự nổi tiếng trên mạng của Aziz cũng tương tự trường hợp Idegami Baku, một người đàn ông Nhật Bản, từng khiến dân mạng “phát sốt” với vẻ ngoài xinh như con gái.
Theo Bích Kiên/Saostar