Cháy vé đội tuyển Việt Nam gặp Hong Kong, NHM mua online toát mồ hôi đổi vé cứng

Google News

Ban tổ chức trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) vào lúc 19h30 ngày 15/6 trên sân Lạch Tray, thông báo đã bán hết vé.

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sau 2 ngày mở bán, toàn bộ số vé trận tuyển Việt Nam - Hong Kong (Trung Quốc) được phân phối qua kênh online đã được bán hết.
Khán giả đặt vé trực tuyến thành công nhận được mã QR tương ứng với từng vé và phải mang đến điểm trả vé trực tuyến của ban tổ chức trận đấu để đổi lấy vé cứng vào sân.
Chay ve doi tuyen Viet Nam gap Hong Kong, NHM mua online toat mo hoi doi ve cung
 NHM đội tuyển Việt Nam xếp hàng chờ đổi vé cứng.
Cũng chính vì vấn đề khán giả đặt vé trực tuyến thành công phải mang đến điểm trả vé trực tuyến để đổi lấy vé cứng vào sân trở thành chủ đề được netizen bàn luận.
Cụ thể, theo ý kiến của nhiều NHM việc mua vé online để tránh việc phải xếp hàng mua vé cứng nhưng lại phải "rồng rắn" xếp hàng đổi vé thì chi bằng mua vé theo hình thức truyền thống luôn. Nickname M.T (27 tuổi, Hải Phòng) bình luận: "Mình đã đặt vé online thành công và hí hửng ngồi nhà mát chờ ra sân. Nhưng khi nhìn lại thông báo phải xếp hàng đổi vé cứng nghĩ nản. Giữa mùa hè hơn 40 độ mà phải lóc cóc xếp hàng đổi vé cũng hơi oải".
Đồng quan điểm với M.T còn có nhiều thành viên khác. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại nhiều NHM lại ủng hộ cách làm BTC, họ cho rằng vì tình yêu với đội tuyển Việt Nam và được xem trực tiếp các tuyển thủ thi đấu tại sân Lạch Tray thì xếp hàng cũng không có vấn đề gì.
Chay ve doi tuyen Viet Nam gap Hong Kong, NHM mua online toat mo hoi doi ve cung-Hinh-2
VFF đưa ra một số khuyến cáo với CĐV đến sân Lạch Tray cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu Hong Kong (Trung Quốc). 
Từ ngày 12-13/6, ban tổ chức tiến hành trả vé online tại sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng). Theo ghi nhận, có rất đông người hâm mộ xếp hàng chờ lấy vé nhưng không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy.
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Hong Kong (Trung Quốc) diễn ra lúc 19h30 ngày 15/6 trên sân Lạch Tray (Hải Phòng). Có ba mệnh giá vé được phát ra là 50.000, 200.000 và 300.000 đồng. Ngoài vé online đã được bán hết, BTC cũng bán trực tiếp tại quầy (SVĐ Lạch Tray) từ 8h30 ngày 13/6.
Với mức giá vé hợp lý và sự cuồng nhiệt của các cổ động viên Hải Phòng, nhiều khả năng SVĐ Lạch Tray được lấp kín trong trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam.
Thiên Anh