Chết cười bức ảnh "khi bạn chân ngắn nhưng lại muốn mặc váy dài"

Google News

(Kiến Thức) - Dẫu biết con gái chân ngắn không có tội nhưng họ sẽ cảm thấy vô cùng tủi thân đặc biệt là khi đi thử quần áo.

Trong guu chọn bạn gái của nhiều cánh mày râu thì mẫu người con gái chân ngắn rất dễ thương. Bản thân các cô gái chẳng may hơi lùn một chút cũng thường xuyên tự an ủi mình rằng "chân ngắn đáng yêu", "nấm lùn dễ thương".
Thế nhưng, khi nhìn nhận vào sự thật nhiều bạn gái lại buồn lòng với chiều cao của mình, đặc biệt là khi đi thử quần áo ở các cửa hàng thời trang cao cấp.
Chet cuoi buc anh
 
Mới đây trên MXH, các dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh của 1 cô gái trong khu vực thử đồ của cửa hàng thời trang. Chẳng hiểu các nhà thiết kế vô tình hay cố ý mà lại chơi trò phân biệt chiều cao khiến hội nấm lùn mua gì cũng khó. Mua váy ngắn thì thì thành váy dài, mua váy dài thì thành quét đất hoặc che quá đầu, mua đồ điệu cũng hóa lùng bùng như bà thím.
Sau khi bức ảnh cô gái chân ngắn đi mua đồ được đăng tải, CĐM người thì hả hê tag đứa bạn chân ngắn của mình vào troll, một số khác cùng cảnh ngộ thì chia sẻ sự đồng cảm. "Tui thấy mà tui tức á, người ta chân ngắn đã khổ rồi, đi mua đồ cũng bị phũ phàng như vậy đấy!", "Cuộc đời mình cũng vậy, chưa bao giờ dám sờ đến cái váy maxi...", "Chân ngắn dễ thương đâu chẳng thấy, chỉ thấy khổ", "Hahaha, nhìn vẫn đáng yêu mà, như kiểu trẻ con học làm người lớn"... cư dân mạng bình luận.
Dẫu biết rằng chiều cao hạn chế không phải là cái tội nhưng nó mang đến cho hội chị em nấm lùn thiệt thòi đủ đường. Đặc biệt là trong khi đi chọn đồ thời trang mà cụ thể là thời trang cao cấp.
Thiên Anh