Chỉ đường cho người đàn ông đi lạc, cô gái bị chuốc thuốc mê

Google News

Sau khi chuốc thuốc mê, nạn nhân bất ngờ ngã gục tại chỗ. Thừa dịp kẻ gian liền cuỗm điện thoại và túi xách rồi phóng đi mất hút.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại tình huống cô gái bất ngờ bị tấn công cướp tài sản ngay bến xe buýt. Được tài khoản Facebook N.T.H.L chia sẻ với chú thích “Cảnh giác khi đi đêm một mình”, clip nhanh chóng thu hơn 7,6 triệu lượt xem và hơn 4.000 bình luận chỉ sau vài ngày.  

Theo đó, thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 2 giờ 19 sáng, một cô đang ngồi ở điểm chờ xe buýt thì gã đàn ông đi xe máy dừng xe lại đi vào hỏi đường. Cô gái chỉ đường cho nam thanh niên rất nhiệt tình nhưng anh ta vẫn chưa chịu đi mà ngồi xuống ghế và hỏi han thêm gì đó.

Người này gọi điện cho ai đó rồi cất điện thoại vào túi. Lân la một hồi, anh ta lại tiếp tục  đưa ĐTDĐ cho thiếu nữ xem và lấy ra vật giống chiếc khăn phẩy trước mặt cô vài lần. Ngay lập tức, cô gái ngất xỉu nằm gục xuống đất.  

Chi duong cho nguoi dan ong di lac, co gai bi chuoc thuoc me

Thừa cơ, người đàn ông lấy ĐTDĐ và túi xách của cô gái rồi lên xe máy bỏ chạy.

Cùng lúc đó, một người đi đường thấy cảnh này, dừng xe máy và chạy bộ đuổi theo  kẻ xấu nhưng không kịp. Người đàn ông chạy tới xem cô gái có sao không và giúp cô gái tỉnh dậy.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút hàng nghìn ý kiến trái chiều. Đa phần đều bàng hoàng trước hành động táo tợn của kẻ cướp.  

Hiện vẫn chưa biết vu việc diễn ra ở đâu nhưng nhiều người đã chia sẻ lại clip hoặc tag tên Facebook của người thân, bạn bè để xem lại nội dung này với mục đích cảnh giác.

Tuy nhiên cũng có không ít người tinh ý cho rằng đây chỉ là clip dàn dựng. Bởi không hiểu cô gái áo đen ra bên xe buýt ngồi chờ làm gì trong khi xe buýt hơn 8h tối là hết chuyến. 

Theo Thiên An/Saostar